17 ภาพคนที่ทำตัวแปลกเพื่อความสบายขั้นสุด

มนุษย์ทุกคนล้วนต้องการความสะดวกสบาย เพราะถ้าหากว่าเลือกได้เราทุกคนก็คงเลือกที่จะสบายทั้งกายและใจมากกว่าที่จะต้องทนลำบาก และบางคนก็มีความสามารถพิเศษในการทำตัวให้สบายขั้นสุดได้ ความพยายามในการทำให้ตัวเองรู้สึกสบายกายสบายใจที่สุดบางครั้งก็อาจส่งผลให้เกิดเรื่องราวที่แปลกประหลาดได้ ยกตัวอย่างเช่นภาพต่อไปนี้ ที่เกิดขึ้นเมื่อคนพยายามทำตัวให้สบายด้วยวิธีการที่เหนือความคาดหมายสุดๆ

#1 ท่านั่งไขว่ห้างเป็นท่านั่งที่สบายที่สุดสำหรับใครหลายๆ คน ไม่เว้นแม้กระทั่งสำหรับสาวสวยที่กำลังสวมกระโปรงรัดรูปและรองเท้าส้นสูง จนเกิดเป็นทักษะในการนั่งขั้นเทพแบบนี้

#2 บางครั้งโต๊ะทำงานที่นั่งสบายที่สุดก็อาจจะไม่ใช่โต๊ะที่เราซื้อมาจากร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่เป็นโต๊ะที่ซื้อมาจากร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เพราะโต๊ะของอาจารย์ท่านนี้ทำมาจากคอมพิวเตอร์ Apple เครื่องเก่า

#3 นวัตกรรมสุดล้ำก็อาจเกิดขึ้นจากความไม่สะดวกสบายในการทำงาน ยกตัวอย่างเช่นคนที่มีความคิดแปลกใหม่ในการใช้หน้ากากกันแก๊สพิษมาสวมตอนหั่นหัวหอมเพื่อไม่ให้น้ำตาไหลออกมา

#4 รองเท้าที่จะช่วยให้ชีวิตของเรามีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะถึงแม้ว่ามันจะเป็นแค่เพียงรองเท้าแตะธรรมดาๆ แต่กลับมีรอยเท้าที่กลับด้านทำให้โจรผู้ร้ายหรือสตอล์คเกอร์ไม่สามารถติดตามร่องรอยของเราได้

#5 อาจารย์ท่านหนึ่งที่ถูกนักเรียนขอให้เซ็นหนังสือรุ่นให้เป็นจำนวนหลายเล่มตลอดทุกปี เขาจึงได้ทำตรายางสุดเท่ขึ้นมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

#6 ความเท่ของคนงานที่ต้องทำงานกลางแจ้ง แต่พวกเขามีรถขนาดใหญ่ จึงสามารถใช้รถเหล่านั้นมาเป็นที่นั่งพักหลบร้อนชิลๆ ในเวลาพักเที่ยงได้อย่างสบายใจ

#7 วิธีแก้ปัญหาของคนที่เกิดมาแขนสั้น และไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากหาอุปกรณ์เสริมสุดพิเศษเข้ามาช่วย ในการยื่นบัตร รับบัตร หรือจ่ายเงินตามตู้ต่างๆ

#8 ช่างตัดไม้ก็มีเก้าอี้ที่นั่งสบายเหมือนเฟอร์นิเจอร์ราคาแพงได้ เพียงแค่ใช้ทักษะและความสามารถของตัวเองให้เกิดประโยชน์เหมือนอย่างเช่นช่างฝีมือเทพคนนี้

#9 การพกกุญแจไปด้วยระหว่างวิ่งออกกำลังกายนั้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่จะพกอย่างไรให้เราสามารถวิ่งได้อย่างสะดวกสบายที่สุด และนี่ก็คือวิธีการแก้ไขปัญหาด้วยหมวกที่มีประโยชน์ทั้งกันร้อนและห้อยกุญแจ

#10 ภาพชวนหวาดเสียวที่บุคคลทั่วไปไม่ควรทำตาม แต่ก็ต้องยอมรับว่าคนในภาพนี้ดูชิลมากจริงๆ

#11 เรียกได้การเซลฟี่กลายเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของสาวๆ ยุคนี้ไปแล้ว จนบางครั้งอาจลืมคิดไปว่าห้องน้ำเป็นพื้นที่ส่วนตัว

#12 ปัญหาที่เด็กนักเรียนนักศึกษาพบเจอบ่อยๆ ก็คือการได้รับอนุญาตให้จดอะไรก็ได้เข้าห้องสอบลงบนกระดาษแผ่นเล็กๆ เพียง 1 แผ่นเท่านั้น ซึ่งในกรณีนี้ตัวหนังสือที่เล็กจิ๋วสามารถช่วยพวกเขาได้

#13 คนเราไม่จำเป็นต้องเหมือนกันทุกอย่างแต่ก็สามารถเป็นทีมเวิร์กที่ดีได้ อย่างเช่นชายหนุ่มสองคนที่คนหนึ่งอยากงีบหลับแต่อีกคนอยากดูหนัง จึงใช้ร่างกายของเพื่อนให้เกิดประโยชน์สูงสุด

#14 วิธีการป้องกันสิ่งของอันตรายให้พ้นจากมือเด็กที่ถูกต้องไม่ใช่การขังพวกเขาไว้ในห้องหรือในกรงแคบๆ เพราะอาจเป็นการปิดกั้นพัฒนาการของพวกเขาได้ ดังนั้นเราจึงควรสร้างกรงขึ้นมาล้อมของแทนที่จะเอากรงมาล้อมเด็กๆ

#15 หญิงสาวที่คงเบื่อกับการใส่เสื้อผ้าตัวเดิมๆ ซ้ำๆ แต่ก็ขี้เกียจไปหาซื้อใหม่ การกลับด้านเสื้อเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยได้ แถมเก๋แหวกแนวไปอีก

#16 เราทุกคนทราบกันดี เรื่องอาการหิวเป็นเรื่องสุดแสนจะธรรมชาติ แต่สาวคนนี้คงหิวมากถึงขนาดกินสเต็กและกุ้งมังกร ในระหว่างฟังการบรรยายเลยทีเดียว

#17 ไม่ได้มีแต่มนุษย์เท่านั้นที่สามารถทำอะไรแปลกๆ ได้เมื่อร่างกายต้องการความสบาย แต่แมวเหมียวเองก็มีพฤติกรรมที่แปลกประหลาดในการนอนหลับเช่นเดียวกัน

เครดิต brightside.me