10 เรื่องเล็กน้อยในการคบกันแต่เป็นเรื่องสำคัญต่อผู้หญิง

ความสัมพันธ์ของคู่รักเป็นเรื่องของคนสองคนที่จะดูแล เอาใจใส่และแสดงความซื่อสัตย์ให้คนรักเชื่อใจ เพื่อที่จะได้ดูแลรักษาความรักให้อยู่ได้ยืนยาว แต่เรื่องบางเรื่องอาจจะมีหลุกโฟกัสหรือละเลยไปบ้าง ก็ต้องรู้จักให้อภัยกัน วันนี้เราก็มีบทความที่น่าสนใจ มาฝากหนุ่มๆ โดยเฉพาะ เพราะบางทีสิ่งเล็กน้อย ที่หนุ่มๆ มองข้ามไปอาจจะเป็นเรื่องสำคัญต่อฝ่ายหญิงมากก็ได้

#1 สาวๆ จะชอบให้คุณเช็คว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ ข้อนี้จะทำให้สาวๆ รู้สึกว่าคุณใส่ใจเธอเวลาที่เธอไม่ได้อยู่ใกล้ๆ และยังทำให้เธอรู้สึกปลอดภัยในความสัมพันธ์อีกด้วย

#2 แฟนของคุณจะปลื้มมากๆ ถ้าคุณจำได้ว่าเธอชอบดื่มอะไรเป็นประจำ แฟนคุณจะรู้สึกว่าคุณให้ความสนใจและใส่ใจเธอแม้กระทั่งเรื่องเล็กๆ น้อย

#3 เธอจะรู้สึกดี ถ้าคุณถามถึงเพื่อนของเธออย่างสม่ำเสมอ ผู้หญิงบางคนให้ความสำคัญเรื่องเพื่อนเอามากๆ ดังนั้นเธอจะรู้สึกดีแน่นอน ถ้าคุณเอ่ยถามถึงเพื่อนของเธอว่าสบายดีไหม หรือเป็นอย่างไรบ้างเพราะมันเป็นการแสดงออกว่านอกจากจะใส่ใจเธอแล้ว คุณยังใส่ใจเพื่อนของเธออีกด้วย

#4 คุณคอยอยู่ข้างๆ เสมอ เวลาเธอมีเรื่องเสียใจ เวลาผู้หญิงมีเรื่องเสียใจมักจะไม่ค่อยชอบอยู่คนเดียว การที่มีคุณอยู่ข้างๆ จะทำให้เธอรู้สึกอุ่นใจ การกอดปลอบประโลมเธอก็จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

#5 ถามความคิดเห็นเธอบ่อยๆ การที่คุณมีเรื่องให้ตัดสินใจ แล้วคุณขอความคิดเห็นจากเธอนั้น จะเป็นการแสดงให้เห็นว่าคุณเชื่อมั่นในความคิดของเธอ และเธอก็จะรู้สึกมีคุณค่าและรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณ

#6 เธอจะรู้สึกเป็นปลื้ม ถ้าคุณเอ่ยถึงเรื่องที่เธอเคยพูดไว้เมื่อหลายวันก่อน การเอ่ยถึงสิ่งที่แม้แต่เจ้าตัวลืมว่าเคยพูดไปแล้วนั้น จะเป็นการแสดงออกว่าคุณใส่ใจฟังเรื่องที่คนรักของคุณพูด สิ่งนี้จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกดีและกล้าที่จะเปิดใจกับความสัมพันธ์มากขึ้น

#7 หัวใจสาวๆ จะพองโตมากๆ ถ้ารู้ว่าคุณรู้สึกภูมิใจในตัวเธอ สิ่งนี้จะทำให้คนรักของคุณรู้สึกว่าคุณรักเธอ และเธอก็มีค่ามีความหมายต่อคุณเหมือนกัน

#8 คอยถามเสมอว่าเธอต้องการความช่วยเหลืออะไรไหม การคอยถามไถ่จะเป็นการแสดงออกถึงความใส่ใจคนรัก เธอจะรู้สึกว่าคุณเป็นคนที่สามารถพึ่งพาได้และเธอสามารถไว้ใจให้คุณเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเธอ และยังทำให้เธอแน่ใจว่าคุณจะเป็นคนที่เธอสามารถแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ด้วยกันได้

#9 สาวๆ ส่วนใหญ่ชอบให้แฟนแสดงความรักด้วยการแท๊กเธอบน Facebook การที่คุณโพสสิ่งต่างๆ ลงทามไลน์และแท๊กแฟน จะทำให้สาวๆ รู้สึกดีมากๆ เพราะมันเป็นการแสดงออกต่อหน้าคนอื่นว่าคุณรักเธอขนาดไหน

#10 ไม่สนใจโทรศัพท์เวลาออกเดท สิ่งที่เป็นปัญหาของหลายๆ คู่คือการติดโทรศัพท์ ถ้าคุณวางมันลงในช่วงเวลาที่คุณออกเดทกัน จะทำให้แฟนคุณรู้สึกว่าคุณใส่ใจเธอจริงๆ