12 การค้นพบสิ่งแปลกตาที่ชาวเน็ตช่วยไขปริศนาจนรู้คำตอบ

เราสามารถที่จะค้นพบสิ่งแปลกใหม่และน่าสนใจได้เสมอในอินเทอร์เน็ต และนอกจากจะมีสิ่งแปลกประหลาดที่เราไม่สามารถหาคำตอบได้ให้พบเจออยู่ตลอดแล้ว ยังมีบุคคลที่รอบรู้เฉลียวฉลาดที่จะช่วยไขปริศนาเหล่านั้นให้เราด้วย พบกับสิ่งแปลกตาที่มีผู้นำมาแบ่งปันให้ได้ชมกันในอินเทอร์เน็ต โดยพวกเขาเองก็ไม่ทราบว่าสิ่งแปลกประหลาดที่ตนเองค้นพบนี้คืออะไรหรือมีไว้เพื่อจุดประสงค์ใดกันแน่ แต่ปริศนาก็ถูกแก้ได้โดยชาวเน็ตผู้รอบรู้

#1 วัตถุที่มีรูปร่างชวนให้สงสัย ว่ามีไว้เพื่ออะไรกันแน่ ดูเหมือนเครื่องทำความร้อนหน้าตาประหลาดหรือไม่ก็กระดิ่ง แต่มันคือส่วนหนึ่งของพัดลมยุคเก่า ที่นิยมติดไว้ในตู้โทรศัพท์

#2 ของที่มีคนซื้อมาจากร้านขายของเก่าโดยไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่เห็นว่ามันดูน่าสนใจดี จริงๆ แล้วมันก็คืออุปกรณ์จับเวลาในการถ่ายรูป เอาไว้ติดเข้ากับกล้องถ่ายรูปรุ่นเก่าเพื่อนับถอยหลังก่อนถ่ายรูปนั่นเอง

#3 อุปกรณ์ที่ติดอยู่บนผนังในบ้านเก่าหลังหนึ่ง และมีคนมาไขข้อสงสัยว่าจริงๆ แล้วมันคือเครื่องบดน้ำแข็ง

#4 กรรไกรที่ดูน่ารักแต่ก็ดูอันตรายไปพร้อมๆ กัน เพราะถึงแม้ว่าจะสั้นแต่มันก็มีถึง 3 ใบมีดและเป็นรอยหยักด้วย ซึ่งมันคือกรรไกรที่เอาไว้ใช้หั่นสมุนไพรสำหรับทำยาหรือทำอาหารนั่นเอง

#5 อุปกรณ์ที่ทำจากหนังแข็งๆ มันคืออุปกรณ์สำหรับช่างต่อเรือ เอาไว้ร้อยเข็มลงไปในวัตถุแข็งๆ อย่างเชือกเส้นหนา

#6 ของใช้ที่มีความสวยงามและคลาสสิกมาก ถูกพบในบ้านของคุณยาย มันคือขวดสำหรับใส่เกลือที่มีช้อนคันจิ๋วอยู่ข้างในด้วย และทำเป็นรูปสับปะรดดูพิถีพิถันมาก

#7 วัตถุขนาดเล็กที่สวยงามและเท่มาก มีสัญลักษณ์ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ติดเอาไว้ด้านบนกล่อง จริงๆ แล้วมันคือที่เขี่ยบุหรี่แบบพกพาที่มีความหรูหราสุดๆ

#8 อุปกรณ์หน้าตาประหลาดที่มีน้ำหนักเบา ปลายทั้งสองด้านแหลมเหมือนอาวุธที่ใช้ในสงคราม ซึ่งมันคือ Guira เครื่องดนตรีชนิดหนึ่งที่พบได้ทั่วไปในสาธารณรัฐโดมินิกัน

#9 ของชิ้นเล็กที่มีอันตรายซ่อนอยู่ เพราะเมื่อดึงห่วงขึ้นมาจะมีเข็มอันเล็กๆ โผล่ออกมาด้วย มันคืออุปกรณ์ที่มีไว้ป้องกันขโมย สำหรับใช้กับนาฬิกาแบบพกพาที่มีค่ามากในยุคก่อน

#10 อุปกรณ์เก่าแก่หน้าตาประหลาดที่พบในโบสถ์ เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้สามารถรินไวน์ได้ครั้งละหลายๆ แก้ว

#11 อุปกรณ์สุดประหลาดในกล่องไม้ อุปกรณ์นี้มีเอาไว้เพื่อช่วยในการสวมใส่และถอดรองเท้าบูท

#12 กรรไกรสุดประหลาดที่ดูเหมือนจะเป็นกรรไกรสำหรับคนที่มีนิ้วชี้และนิ้วโป้งอย่างละ 2 นิ้วบนมือแต่ละข้าง แต่จริงๆ แล้วมันคือกรรไกรสำหรับเด็กที่พ่อแม่สามารถช่วยจับได้ด้วยนั่นเอง

เครดิต brightside.me