11 ภาพของดาราคนดังที่โชว์ภาพหน้าสดในชีวิตจริง

ดาราคนดังหรือเซเลบริตี้ที่เราได้เห็นผ่านทางสื่อต่างๆ มักจะเป็นภาพที่สวยหล่อดูดีเกินความจริงไปมาก เพราะในชีวิตจริงพวกเขาก็ยังเป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่ไม่จำเป็นต้องดูเพอร์เฟ็กต์ตลอดเวลาอย่างที่เราคิด และนี่คือภาพเมื่อเหล่าดาราคนดังแชร์ภาพหน้าสดหรือภาพของตนเองในวันสบายๆ ไม่ได้แต่งหน้าแต่งตัวจนดูดีไร้ที่ติเหมือนที่เราเห็นตามสื่อต่างๆ ทำให้คนได้รู้ว่าพวกเขาเองก็ไม่ได้เป๊ะอยู่ตลอดเวลา แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือความสวยหล่อจากข้างใน

#1 ภาพของ อลิเชีย คีส์ นักร้องแนวอาร์แอนด์บี ชาวอเมริกันที่มียอดอัลบั้มที่ขายได้ทั่วโลกมากกว่า 20 ล้านก๊อปปี้ ในวันสบายๆ เมื่อเธอไม่ได้แต่งหน้าแต่งตัวเหมือนตอนทำงานหรือไปออกงานต่างๆ

#2 เจสสิกา อัลบา นักแสดงหญิงชาวอเมริกันที่มีใบหน้าและรูปร่างสวยสมบูรณ์แบบ แม้แต่ตอนที่เธอไม่ได้แต่งหน้าและเพิ่งออกกำลังกายมาหมาดๆ ก็ยังดูดีในแบบที่ไม่จำเป็นต้องเป๊ะตลอดเวลาก็ได้

#3 นักร้องและนักแสดงชาวอเมริกัน เซเลนา โกเมซ ที่โชว์ภาพหน้าสดของตนเองตอนที่เพิ่งตื่นนอนให้กับผู้ติดตามทางอินสตาแกรมมากกว่า 171 ล้านคนได้เห็น

#4 ความสวยของนักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ที่ปัจจุบันมีอายุมากถึง 51 ปีแล้ว แต่เธอยังดูสวยและสาวมากๆ เพราะดูแลตัวเองดีจนดูดีได้แม้ไม่ได้แต่งหน้านั่นเอง

#5 ลาน่า เดล เรย์ หรือ อีลิซาเบธ​ วูลริดจ์ แกรนต์ นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวซ์เซอร์เพลงชาวอเมริกัน กับภาพหน้าสดที่ทำให้เธอดูหน้าเด็กลงไปจากเดิมมากเลยทีเดียว

#6 ชากีรา นักร้องชาวโคลอมเบียที่มีผลงานเพลงที่โด่งดังไปทั่วโลก และแฟนๆ ก็มักจะได้เห็นภาพของเธอในยามที่สวยดูดีไม่มีที่ติ แต่ก็มีมุมน่ารักสบายๆ ในวันพักผ่อนด้วยเช่นกัน

#7 ภาพหน้าสดของเหล่าดาราคนดังที่ดูแตกต่างจากภาพที่เราคุ้นเคยมาก แต่ก็ทำให้พวกเธอดูหน้าเด็กและสวยแบบเป็นธรรมชาติ อย่างเช่นภาพของ ลอรา พรีพอน นักแสดงชาวอเมริกัน

#8 ความน่ารักของสองนักแสดงชื่อดังที่มีความสัมพันธ์เป็นคุณป้าและหลานสาวคือ จูเลีย โรเบิตส์ และ เอมมา โรเบิตส์ ในวันสบายๆ

#9 ภาพหน้าสดของนักแสดงสาว กวินเน็ธ พัลโทรว์ ที่เคยได้รับรางวัลดารานำหญิงยอเยี่ยมจากลูกโลกทองคำและออสการ์ แต่ในวันธรรมดาเธอก็ดูชิลมากเลยทีเดียว

#10 คาเมรอน ดิแอซ (Cameron Diaz) นักแสดงและนางแบบชาวอเมริกัน ที่แฟนๆ มักจะเห็นในลุคสวยเซ็กซี่ แต่ในวันสบายๆ เธอก็ดูน่ารักและอ่อนกว่าวัยมาก

#11 ดรูว์ แบร์รีมอร์ นักแสดงหญิงชาวอเมริกันจาตระกูลแบร์รีมอร์ ครอบครัวนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ในวันธรรมดาเธอก็ดูน่ารักและผ่อนคลายมากจนไม่น่าเชื่อว่าเป็นดาราดังระดับโลก

เครดิต brightside.me