9 เรื่องราวที่น่าประทับใจของดารานักร้องและนักแสดงชื่อดัง

นักแสดงคือบุคคลที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบ ชื่นชม และยึดเอาเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตหรือการทำสิ่งต่างๆ แต่อย่าลืมว่าการที่ดาราจะมีชื่อเสียงได้นั้นก็ต้องอาศัยการสนับสนุนจากแฟนๆ เช่นกัน ดาราที่นิสัยดีจึงไม่เคยลืมบุญคุณหรือความรักและการสนับสนุนที่แฟนคลับมอบให้ และเมื่อมีโอกาสพวกเขาก็จะหาทางตอบแทนให้อย่างตั้งใจเช่นกันและในวันนี้เราจะพาไปชมภาพและเรื่องราวที่น่าประทับใจของดารานักร้องและนักแสดงชื่อดังระดับโลก ที่ถึงแม้จะกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงมากจนใครๆ ก็ต้องรู้จักพวกเขา แต่พวกเขาก็ยังเป็นคนที่ถ่อมตัว น่ารัก และรักแฟนๆ ของพวกเขามาก

#1 คริส อีแวนส์ และ คริส แพร็ตต์ สองหนักแสดงหนุ่มที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีจากบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ในภาพยนตร์ของ Marvel ที่เดิมพันกันว่าทีมใดจะชนะในการแข่งขัน Superbowl ซึ่งผู้ที่ทีมของตนเองแพ้จะต้องแต่งตัวเต็มยศไปเยี่ยมเด็กๆ ที่โรงพยาบาล Seattle Children’s Hospital และคริส อีแวนส์ หรือกัปตันอเมริกาก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป

#2 ดเวย์น จอห์นสัน หรือที่คนทั่วโลกรู้จักกันดีในนามของ “เดอะร็อก” ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นนักมวยปล้ำและนักแสดงร่างใหญ่ แต่เขาก็เป็นคนที่ใจดีและเฟรนด์ลี่มาก และนี่คือภาพของเขากับหนูน้อย Tater แฟนภาพยนตร์วัย 7 ขวบ ที่เขียนจดหมายมาบอกว่าหนูน้อยนั้นกำลังป่วยจึงอยากเจอไอดอลในดวงใจของตัวเองแบบตัวเป็นๆ สักครั้ง

#3 ความน่ารักของ ทอม ฮิดเดิ้ลสตัน และ คริส เฮมสวอร์ธ สองนักแสดงที่รับบทเป็นพี่น้องกันในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ที่ได้เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจเด็กๆ กว่า 80 คนในโรงพยาบาลเด็ก Lady Cilento Children’s Hospital

#4 Scott Moore นายทหารผ่านศึกคนหนึ่งได้โพสต์วิดีโอลงบนโซเชียลมีเดียจนโด่งดังไปทั่วโลก เพื่อขอให้ มีลา คูนิส นักแสดงสาวที่เขาชื่นชอบมาเป็นคู่ควงของเขาในงาน Marine Corps Ball และเมื่อเธอทราบเรื่องก็ตอบตกลงทันที

#5 เอลเลน ดีเจนเนอริส พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดังชาวอเมริกัน มอบเงิน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวสามแสนกว่าบาท ให้กับหญิงที่ทำงานในโรงพยาบาลเด็กและไม่มีเงินมากพอที่จะดูแลค่าใช้จ่ายในครอบครัวของเธอเอง

#6 เอมี่ ชูเมอร์ นักแสดงตลกสาวชาวอเมริกัน ที่บังเอิญได้พูดคุยกับแฟนคลับของเธอที่ทำหน้าที่เป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหาร และได้ทราบว่าเขาเป็นนักศึกษาที่กำลังหารายได้เสริมเพื่อจ่ายค่าเทอม เธอจึงให้ทิปเขาไปเป็นเงิน 500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 15,000 บาท โดยค่าอาหารจริงๆ ของเธอนั้นอยู่ที่ 49 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1,500 บาทเท่านั้น

#7 เจ.เจ. แอบรัมส์ นักเขียนบทภาพยนตร์และผู้กำกับที่มีผลงานชื่อดังมากมายเช่น สตาร์ วอร์ส, สตาร์ เทรค และ Lost อสูรกายดงดิบ ได้ซื้อพิซซ่านับร้อยถาดมาแจกให้กันแฟนภาพยนตร์ในงาน Star Wars Celebration

#8 บรูโน มาส์ นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังชาวอเมริกัน ที่เมื่อได้ทราบว่า Zumyah Thorpe หญิงสาวที่เคยฟังเพลงของเขาเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจระหว่างที่กำลังพักรักษาตัวหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ได้เข้ามาเป็นผู้ชมในรายการ เขาก็หยุดเพื่อทักทายและกอดเธอ และร้องเพลง Just The Way You Are ให้เธอฟังเพียงผู้เดียว

#9 โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ นักแสดงชาวอเมริกัน ที่มีชื่อเสียงจากการรับบทเป็น ไอรอนแมน ที่เดินทางไปพบกับแฟนคลับตัวน้อยที่พิการทางแขน และได้สั่งทำแขนไอรอนแมนที่สามารถใช้งานได้จริงไปให้กับหนูน้อยอีกด้วย

เครดิต : brightside