5 ดาราดังที่ตกหลุมรักกับเหล่าสัตว์ที่ร่วมฉากจนไม่ขอแยกจากกัน

โซฟี เทอร์เนอร์กับซูนนี, ทอม ฮาร์ดี้กับร็อคโค, วิล สมิทกับแอบบี้ ฯลฯ บางครั้งดาราคนดังก็มีสัตว์เป็นดาราร่วมฉากและพวกเขาก็เข้ากันได้ดีจนเป็นไปไม่ได้เลยที่จะจินตนาการถึงการแยกพวกเขาออกจากกัน เราชอบเรื่องราวที่งดงามและน่าประทับใจเหล่านี้เสมอและนี่คือ 5 ดาราดังที่ตกหลุมรักกับเหล่าสัตว์ที่ร่วมฉากจนไม่ขอแยกจากกัน จะมีใครบ้างถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 Sophie Turner และ Zunni จากเรื่อง Game of Thrones

สุนัขเอสกิโมจากทางเหนือชื่อ Zunni รับบทเล่นเป็น Direwolfe ของ Sansa Stark ในเรื่อง Game of Thrones ต่อมา โซฟี เทอร์เนอร์ (Sansa Stark) ตัดสินใจที่จะรับน้องหมาตัวนี้มาเลี้ยงดูเนื่องจากเธอผูกพันกับ Zunni ตอนแสดงร่วมกัน อีกทั้ง Sophie Turner ยังอธิบายด้วยว่าเธอต้องการเลี้ยงสุนัขมาตั้งนานแล้ว แต่ตอนนั้นยังเด็กและแม่ไม่เห็นด้วย

#2 Will Smith และ Abbie จากเรื่อง I am Legend

เชื่อว่าหากใครได้ดูเรื่อง I am Legend จะต้องตกหลุมรักสุนัขที่ชื่อแซมอย่างแน่นอน รับบทโดยสุนัขสายพันธุ์เยอรมันเชเพิร์ดชื่อ Abbey และ Will Smith เองก็หลงรักสุนัขตัวนี้ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เขาจึงรับมาเลี้ยงดูซะเลย

#3 James Gunn และ Oreo จากเรื่อง Guardians Of The Galaxy

Guardians Of The Galaxy เจมส์กันน์กลายเป็นเพื่อนที่ดีกับแรคคูนชื่อว่าโอรีโอซึ่งเป็นนางแบบตัวจริงของตัวละครอย่าง Rocket Raccoon และกันน์กับโอรีโอก็เคยปรากฏตัวบนงานพรมแดงร่วมกันด้วยล่ะ

#4 Tom Hardy และ Rocco จากเรื่อง The Drop

คุณอาจรู้ว่า Tom Hardy เป็นคนรักสุนัขตัวยง นั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่เขาคัดเลือกสุนัขสำหรับบทบาทใน The Drop (2014) ซึ่งตัวละครหลักช่วยสุนัขชื่อ Rocco ที่ถูกทิ้งเอาไว้ หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการปล่อยตัวทอมรับอุปถัมภ์ร็อคโคในชีวิตจริง และตามภาพปาปารัสซี่กำลังพาลูกสุนัขไปกับเขาทุกที่

#5 Brendan Fraser และ Pecas จากเรื่อง Texas Rising

ในฉากที่ เท็กซัสไรซิงในเม็กซิโกม้าของนักแสดงบางคนกำลังเลือกม้าตัวหนึ่งชื่อเพคอส เบรนแดนสังเกตุมันและพา Pecas กลับบ้าน ต่อมาเมื่อนักแสดงร่วมกันม้าก็สร้างสายสัมพันธ์พิเศษกับลูกชายออทิสติกของเบรนแดน

เครดิต brightside.me