15 บุคคลที่ดูดีหน้าอ่อนกว่าวัยจนเหมือนหยุดเวลาเอาไว้

เทคโนโลยีของโลกสมัยใหม่ที่ก้าวไกลไปทุกวัน ทำให้คนเราอยากดูสวยเป๊ะแค่ไหนก็ได้ไม่ใช่เรื่องยาก แต่บางครั้งช่วงวัยที่ล่วงเลยไปทุกวัน มีดหมอและยาต่าง ๆ อาจช่วยคงความงามนั้นได้ไม่นานมากนัก สุดท้ายแล้วก็ต้องยอมแพ้ต่อกาลเวลาอยู่ดี อย่างไรก็ตามยังมีบางคนเกิดมาพร้อมพันธุกรรมหรือความพิเศษบางอย่าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ถึงแม้ว่าคนอื่นจะพยายามมากแค่ไหนก็ไม่สามารถเป็นอย่างพวกเขาได้ นั่นก็คือใบหน้าและรูปร่างของพวกเขาที่ยังดูเด็กเสมอจนทำให้คนเข้าใจผิดว่าเด็กกว่าอายุจริง 2-3 เท่าเลยทีเดียว

#1 Leru Hsu หญิงชาวไต้หวันที่หน้าเด็กมากอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งในภาพนี้เธอคือคนที่อยู่ตรงกลาง โดย Leru Hsu นั้นอายุมากถึง 43 ปีแล้ว แต่กลับดูเด็กเหมือนอายุ 20 ต้นๆ และพี่น้องของเธอก็หน้าเด็กไม่แพ้กันด้วย

#2 Christie Brinkley นักแสดงและนักธุรกิจหญิงชาวอเมริกัน ซึ่งปัจจุบันเธออายุมากถึง 65 ปีแล้ว แต่กลับหน้าเด็กเหมือนเพิ่งอายุ 30-40 เท่านั้น

#3 Chuando Tan นายแบบและช่างภาพชาวสิงคโปร์ที่หน้าตาดีและหน้าเด็กมาก ปัจจุบันเขาอายุ 52 ปี แต่หน้าอ่อนกว่าวัยและมีรูปร่างดีเหมือนหนุ่มๆ

#4 Mike OHearn หนุ่มนักเพาะกายวัย 50 ปี ที่นอกจากจะหน้าเด็กและรูปร่างดีมากๆ แล้ว เขายังมีร่างกายที่แข็งแรงมากเพราะการออกกำลังกายอย่างหนักด้วย

#5 Masako Mizutani สาวสวยชาวญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันนี้อายุมากกว่า 51 ปีแล้ว แต่ใบหน้าของเธอทั้งสวยและใสราวกับสาววัยรุ่นเลยทีเดียว

#6 Zaklina Berrido Pisano สาวสวยที่มีไลฟ์สไตล์สุดแซ่บ เธอคนนี้เรียกได้ว่าเป็นคุณยายยังสาวอย่างแท้จริง โดยเธออายุมากถึง 51 ปีและลูกของเธอก็มีหลานตัวน้อยๆ แล้วด้วย

#7 Hrithik Roshan นักแสดงหนุ่มรูปหล่อชาวอินเดีย ที่ดูเผินๆ ก็คงคิดว่าเขานั้นอายุประมาณ 30 ปี แต่นักแสดงชาวอินเดียคนนี้อายุมากถึง 45 ปีแล้วแต่ก็ยังหล่อและดูดีมากๆ

#8 Anna Nystrom และแม่ของเธอที่สวยงามและดูเป็นอมตะ

#9 Iman เป็นนางแบบอเมริกันที่เกิดที่โซมาลีและตอนนี้เธออายุ 63 แล้ว

#10 Jared Leto เขาอายุ 47ปีแล้ว และเขาดูไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย

#11 นางงามจักรวาล ปี 1965 อาภัสรา หงสกุล และตอนนี้เธอมีอายุ 72 ปี

#12 Yasmin Le Bon ที่อายุ 54 ปี เธอถ่ายภาพพร้อมกับลูกสาวของเธอ

#13 Reese Witherspoon อายุ 43 ปีแล้ว และลูกสาวของเธออายุ 19 ปี

#14 นี่คือนักแสดงที่ชื่อ Polina Maximova (ทางขวา) และแม่ของเธอ (ทางซ้าย) ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นฝาแฝดมากกว่า

#15 Puspa Dewi สาวรุ่นใหญ่ อายุ 52 ปี จากประเทศอินโดนีเซีย ที่บ่อยครั้งความหน้าเด็กของเธอก็ทำเอาหลายคนสับสนคิดว่าลูกชายวัยหนุ่มคือแฟนของเธอ

เครดิต brightside.me