15 เหตุการณ์ความบังเอิญที่น่าประหลาดใจ

เหตุการณ์ความบังเอิญนั้นเป็นสิ่งที่สามารถพบได้ทั่วไปในการใช้ชีวิต แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อเรามีโอกาสได้พบเจอความบังเอิญหรือเรื่องราวมหัศจรรย์ด้วยตัวเอง ก็ยังอดไม่ได้ที่จะรู้สึกประหลาดใจ ตื่นเต้น ได้เสมอ และนี่คือ 15 เหตุการณ์ความบังเอิญที่น่าประหลาดใจ ที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าโลกของเรานั้นเต็มไปด้วยเรื่องแปลกประหลาดมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา แต่ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นบ่อยแค่ไหนก็ยังไม่สามารถทำให้มนุษย์รู้สึกคุ้นชินได้สักที

#1 ก้อนหินที่ดูจากภายนอกก็เหมือนก้อนหินแข็งๆ ปกติทั่วไป จนกระทั่งมันแตกร้าวออกมาทำให้เราได้เห็นว่าข้างในนั้นดูเหมือนอะโวคาโดไม่มีผิด

#2 ความเท่ปนน่าเกรงขามของวัวกระทิงตัวหนึ่ง ที่นอกจากจะมีเขายาวดูสวยสง่าน่ากลัวแล้ว บริเวณหน้าผากของมันยังมีลวดลายที่ดูเหมือนหัวกะโหลกอีกด้วย

#3 เศษท่อหักๆ พังๆ ธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อสังเกตดีๆ จะพบว่ามันมีรูปร่างหน้าตาเหมือนสิ่งมหัศจรรย์ของโลกอย่าง โคลอสเซียม

#4 เมื่อคุณออกไปตั้งแคมป์กลางป่าแล้วพบว่าส่วนหนึ่งของเต๊นท์ที่พักของคุณนั้นดูเหมือนสัญลักษณ์ของ Gmail

#5 ชายหนุ่มที่ไม่ได้เป็นนายแบบหรือพรีเซนเตอร์แต่อย่างใด แต่กลับพบรูปวาดที่ดูเหมือนตัวเองมากติดอยู่บนซองมันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ

#6 เมื่อเอเนอร์จี้บาร์หรืออาหารที่ให้พลังงานสูงที่เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมกลางแจ้งอย่างการปีนเขา มีรูปภาพบนซองที่ดูเหมือนภูเขาที่อยู่ตรงหน้าของคุณพอดี

#7 ภาพด้านซ้ายมือเป็นภาพที่ถ่ายไว้ตอนที่สภาพอากาศยังไม่หนาวมาก แต่เมื่อหิมะโปรยปรายลงมาก็เกิดความหลอนแบบภาพทางด้านขวาทันที

#8 แมงมุมที่ดูเหมือนจะมีความสามารถด้านการออกแบบ เพราะใยที่มันสร้างขึ้นมานั้นดูเหมือนหอไอเฟลไม่มีผิดเพี้ยน

#9 ใบเสร็จจากร้านสะดวกซื้อชื่อดังอย่าง 7-11 ที่มีราคา 7.11 เหรียญพอดี

#10 หญิงสาวที่พบคนแต่งตัวเหมือนตัวเองในซูเปอร์มาร์เก็ตโดยบังเอิญ

#11 ชายหนุ่มพบคนหน้าเหมือนที่จองตั๋วเครื่องบินมานั่งข้างกันโดยบังเอิญ แถมยังจองโรงแรมเดียวกันและไปกินเบียร์ร้านเดียวกันอีกต่างหาก

#12 เหตุการณ์ความบังเอิญที่น่าแปลกใจ เมื่อแฟนของฉันเจอก้อนหินที่ดูคล้ายกับฉันมาก

#13 เมื่อคุณสวมแหวนเงินโบราณไปเที่ยว แล้วพบว่าลูกบิดประตูในสถานที่แห่งหนึ่งนั้นดูเหมือนแหวนของคุณพอดี

#14 ความบังเอิญของภาพวาดที่เหมือนกับทรงผมของชายคนนี้มากเลยทีเดียว

#15 รถบรรทุกคันหนึ่งเกิดติดอยู่ใต้สะพานที่ต่ำเกินกว่ารถจะผ่านได้ แต่รูปบนรถบรรทุกนั้นช่างดูเข้ากับสะพานได้อย่างพอดี และดูเหมือนว่าชายสองคนนี้จะรู้วิธีแก้ไขปัญหา

เครดิต brightside.me