15 ภาพการเปลี่ยนลุคของสาวๆ ที่เคยไว้ผมยาวและเปลี่ยนมาตัดผมสั้น

การตัดผมสั้นไม่ใช่สิ่งที่คนทั่วไปทำเมื่อพวกเขาอกหักหรือผิดหวังจากความรักเท่านั้น แต่ยังเป็นการเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ และเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างในตัวเอง ที่จะทำให้คนเหล่านั้นมั่นใจและมีความสุขกับตัวเองมากขึ้น และนี่คือ 15 ภาพการเปลี่ยนลุคจนกลายเป็นคนใหม่ ของสาวๆ ที่เคยไว้ผมยาวและตัดสินใจเปลี่ยนมาไว้ผมสั้น ซึ่งนอกจากจะทำให้พวกเธอดูหน้าเด็กและสดใสขึ้นกว่าเดิมแล้ว บางลุคก็ยังทำให้ดูเซ็กซี่หรือมีความมั่นใจมากขึ้นอีกด้วย

#1 ทรงผมบ๊อบสั้นถ้าตัดอย่างดูดีมีสไตล์แล้วก็อาจเป็นทรงผมที่ดูเท่และทันสมัยที่สุดทรงหนึ่งได้เลย

#2 สาวหวานที่กลายเป็นสาวแซ่บขึ้นมาในพริบตาเดียว เพียงแค่ซอยผมสั้นและเปลี่ยนสีให้กลายเป็นสีบลอนด์ที่ดูสวยและมีเสน่ห์สุดๆ

#3 แค่ตัดผมยาวๆ ทิ้งให้กลายเป็นผมสั้นประบ่า ที่ยังดูสวยหวานแต่ขณะเดียวกันก็ทะมัดทะแมงขึ้นกว่าเดิมมาก

#4 ถ้าเลือกทรงผมให้เหมาะกับลุคของตัวเองเราก็อาจจะดูสวยและหวานขึ้นกว่าเดิมเสียอีก

#5 การตัดผมให้สั้นลงเพียงเล็กน้อยและเปลี่ยนสีผมก็อาจทำให้เราดูดีจนเหมือนกลายเป็นคนใหม่ได้ โดยไม่ต้องลงทุนทำอะไรมากมายเลย

#6 หญิงสาวที่สวยและสดใสขึ้นอย่างผิดหูผิดตา เพียงแค่ตัดผมให้สั้นลงเล็กน้อย พร้อมกับดัดและทำสีอีกนิดหน่อย

#7 ความเปลี่ยนแปลงของสาวคนนี้ ที่นอกจากจะตัดผมสั้นเปลี่ยนลุคของตัวเองแล้ว เครื่องสำอางยังมีส่วนช่วยให้เธอกลายเป็นคนใหม่ที่สวยแซ่บและมั่นใจขึ้นกว่าเดิมมาก

#8 เปลี่ยนลุคจากสาวหวานกลายเป็นสาวมั่นใจได้ง่ายๆ เพียงแค่ตัดผมสั้นแล้วเซ็ตทรงให้ดูดีเท่านั้น

#9 สาวสวยคนนี้ที่ถึงแม้ว่าจะใส่ชุดเดิมและถ่ายรูปมุมเดิม แต่ก็ดูแตกต่างไปจากเดิมมากแค่ตัดผมสั้นแล้วยิ้มให้กว้างๆ เท่านั้นเอง

#10 หากว่าเลือกทรงผมให้เข้ากับใบหน้าและบุคลิกของเราก็ยิ่งทำให้เราดูสวยและเซ็กซี่มากขึ้น

#11 ผมยาวนั้นนอกจากจะทำให้ลุคของเราดูน่าเบื่อได้แล้ว ก็ยังดูแลได้ยากกว่าผมสั้นมาก เพราะการไว้ผมสั้นนั้นเราเพียงแค่จัดทรงผมให้เข้าที่เข้าทางก็ดูดีมากแล้ว

#12 คนที่มีเส้นผมหยิกงอหรือหยักศกอาจจะไม่กล้าตัดผมสั้นเพราะกลัวว่าจะทำให้ผมดูชี้ฟู แต่ถ้าตัดด้วยความยาวที่พอเหมาะและจัดทรงดีๆ แล้วอาจจะทำให้ดูดีขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้

#13 หลายครั้งที่ไว้ผมยาว เชื่อว่าหลายคนก็อยากปรับเปลี่ยนกันบ้างเพื่อให้ตัวเองกลับมาดูเฟรชอีกครั้ง และการตัดผมสั้นช่วยได้จริงๆ

#14 หลายคนมีความเชื่อแบบผิดๆ ว่าผู้หญิงนั้นไม่เหมาะกับผมสั้น แต่จริงๆ แล้วสาวผมสั้นก็สวยน่ารักและแซ่บได้ในเวลาเดียวกัน

#15 การเลือกทรงผมให้เข้ากับใบหน้าและบุคลิกของตัวเองนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะอาจทำให้เราดูดีขึ้นเป็นกองราวกับเปลี่ยนไปเป็นคนละคนได้เลย

เครดิต brightside.me