15 ภาพนักแสดงที่เราคุ้นตามานาน กับความเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไป

ภาพยนตร์ที่เป็นเหมือนตำนานสุดคลาสสิกในวัยเด็ก จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่งดงามของเราเสมอไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน และถึงแม้ว่าเหล่าดารานักแสดงที่เราคุ้นเคยจะมีความเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แต่ในสายตาของเราพวกเขาก็ยังคงเป็นตัวละครเดิมที่เรารู้จักและคุ้นเคยกันดี วันนี้เราจะพาไปย้อนวัยกับภาพในอดีตของเหล่านักแสดงที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คนจากภาพยนตร์เรื่องดัง และนำมาเปรียบเทียบกับภาพปัจจุบันของพวกเขาที่จะทำให้เรารู้สึกว่าเวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน

#1 อีวานน่า ลินซ์ นักแสดงสาวชาวไอร์แลนด์ ที่มีเส้นผมสีบลอนด์และดวงตาสีเทาอมฟ้าโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เป็นที่รู้จักจากบทบาท ลูน่า เลิฟกู๊ด เพื่อนคนหนึ่งของพ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์

#2 คาร์ล่า กูจิโน นักแสดงสาวชาวอเมริกัน หรือ Ingrid Cortez จาก Spy Kids ซีรี่ส์ภาพยนตร์เรื่องดังขวัญใจเด็กๆ ที่ล่าสุดได้กลับมารับบทเป็น Olivia Crain คุณแม่ของเด็กๆ ในซีรีส์สุดหลอน The Haunting of Hill House

#3 เบร็คกิน เมเยอร์ นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกัน หรือ Jon จาก Garfield (2004) ภาพยนตร์การ์ฟิลด์ เดอะ มูฟวี่ ที่นำเอาเรื่องราวของแมวเหมียวสีส้มจอมป่วนจากการ์ตูนเรื่องดังมาสร้างเป็นภาพยนตร์

#4 เฮเทอร์ มาตาราซโซ หรือ Lilly Moscovitz เพื่อนสนิทของสาวน้อยที่เพิ่งค้นพบว่าตนเองนั้นมีสถานะเป็นเจ้าหญิงอย่าง Mia Thermopolis จาก The Princess Diaries

#5 เรเชล เฮิร์ด-วู้ด หรือ เวนดี้ สาวน้อยธรรมดาในโลกมนุษย์ที่บังเอิญได้พบกับ ปีเตอร์แพน

#6 แอนนา ป็อปเปิลเวลล์ เป็นที่รู้จักจากบทบาท ซูซาน พรีเวนซี พี่สาวคนโตจากภาพยนตร์เรื่อง อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย

#7 แซม นีล นักแสดงชาวนิวซีแลนด์ ผู้รับบทอันโด่งดังในบทบาทของ ดร.อลัน แกรนท์ (Dr. Alan Grant) ใน จูราสสิค พาร์ค (Jurassic Park) ภาค 1 และ 3

#8 แอนน์ แฮธาเวย์ นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน ผู้รับบทเป็น มีอา เธอร์โมโพลิส สาวน้อยผู้ปราดเปรื่องแต่ขี้อาย จากเรื่องบันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่ The Princess Diaries (2001)

#9 ไชอา ลาบัฟ เป็นที่รู้จักจากบทบาทพระเอกในหนังแอ๊กชั่นสนั่นจอทุนมหาศาล เรื่องทรานฟอร์เมอร์

#10 คลอเดีย เวลส์ นักแสดงสาวชาวอเมริกันที่เกิดที่ประเทศมาเลเซีย รับบทเป็น Jennifer Parker สาวสวยในภาพยนตร์คลาสสิกที่เป็นตำนานอย่างเรื่อง Back to the Future (1985)

#11 แอนนาโซเฟีย ร็อบ หรือ Leslie Burke จากภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่อง Bridge to Terabithia (2007) นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์เรื่อง Because of Winn-Dixie และ Charlie and the Chocolate Factory ด้วย

#12 เอไลจาห์ วูด นักแสดงชาวอเมริกัน ที่เราทุกคนคุ้นหน้าจากบทบาท โฟรโด แบ๊กกิ้นส์ (Frodo Baggins) ฮอบบิทหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง Lord of the Rings (2001-2003)

#13 เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกัน เป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ ทั่วโลกจากบทบาทมนุษย์หมาป่า Jacob Black ในภาพยนตร์เรื่อง Twilight Saga (2008-2012)

#14 แช็ด ไมเคิล เมอร์เรย์ เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน อดีตนายแบบและทีนไอดอล รับบทเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ อย่าง ออสติน อเมส ในภาพยนตร์เรื่อง A Cinderella Story (2004)

#15 คู่อริที่เด็กๆ ทุกคนต่างก็รู้จักกันดี แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ เดรโก มัลฟอย จาก Harry Potter (2001–2011) ซึ่งรับบทโดยนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ และ ทอม เฟลตัน

เครดิต boredpanda.com