10 ดาราและคนดังในอดีตที่มีชื่อเสียงตอนที่พวกเขาเป็นเด็กวัยรุ่น

เรื่องราวของ 10 ดาราและคนดังในอดีตที่มีชื่อเสียงตั้งแต่อายุยังน้อยมาก และเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ก็มีเส้นทางที่แตกต่างกันออกไป บางคนอาจห่างหายไปจากวงการ หรือบางคนก็ยังคงมีผลงานแต่แฟนคลับอาจไม่รู้ว่าพวกเขาคือคนดังในวัยเด็ก เพราะเมื่อโตขึ้นก็มีเส้นทางที่แตกต่างกันออกไป บางคนอาจห่างหายไปจากวงการบันเทิง แต่บางคนก็ยังอยู่แต่แฟนๆ อาจจดจำพวกเขาไม่ได้นั่นเอง

#1 เดวอน ซาวา นักแสดงชาวแคนาดา มีชื่อเสียงโด่งดังในช่วงยุค 2000’s จากซีรีส์ภาพยนตร์เรื่อง Final Destination และมิวสิควิดีโอของ Eminem ปัจจุบันเขาอาศัยอยู่ในแคนาดาและมีผลงานบ้างประปราย

#2 ธีแลน บลองโด นางแบบชาวฝรั่งเศส เข้าวงการนางแบบตั้งแต่อายุเพียง 4 ขวบ มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกตอนอายุ 10 ขวบในฐานะเด็กผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ปัจจุบันเป็นนางแบบวัย 17 ปีที่ยังคงมีผลงานในวงการนางแบบและได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ดังมากมาย อย่างเช่น Chanel, H&M, Dolce & Gabbana

#3 เชน เวสต์ นักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง A Walk to Remember ปัจจุบันเป็นทั้งนักแสดง นักดนตรี, นักแต่งเพลง, นักเขียน และโปรดิวเซอร์ที่ประสบความสำเร็จมากคนหนึ่งในวงการฮอลลีวูด

#4 นาธาน แซมรา-มาเทอรส์ หรือ Nathan Kane แร็ปเปอร์หนุ่ม น้องชายของแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Eminem มีชื่อเสียงโด่งดังในยุค 2000s ปัจจุบันอายุ 34 ปี มีภรรยาและลูก และยังคงทำผลงานเพลงเป็นงานอดิเรก

#5 แมดดี้ ซีกเลอร์ นักเต้น นักแสดง และนางแบบชาวอเมริกัน มีชื่อเสียงโด่งดังจากการปรากฎตัวในมิวสิควิดีโอของ Sia ปัจจุบันอายุ 17 ปี เป็นนางแบบและมีผลงานในมิวสิควิดีโอเพลงดังหลายเพลง

#6 เจเดน สมิธ ลูกชายของ Will Smith นักแสดงชื่อดัง มีผลงานการแสดงเรื่อง The Pursuit of Happyness ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ปัจ จุบันมีผลงานเรื่อง The Day the Earth Stood Still และ After Earth

#7 แชนด์เลอร์ ริกส์ นักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักในบทบาท Carl Grimes ในซีรีส์ทางโทรทัศน์ The Walking Dead ปัจจุบันห่างหายไปจากวงการและกำลังตั้งใจศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย

#8 อาลีเซ นักร้องชาวฝรั่งเศส มีผลงานที่มีชื่อเสียงหลายเพลง และมีผลงานอัลบั้มและซิงเกิลที่ได้ขึ้นอันดับในชาร์ทของประเทศฝรั่งเศสและหลายประเทศในทวีปยุโรป ออกซิงเกิลชุดแรก คือ Moi… Lolita ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย แต่ไม่ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่เลยตั้งแต่ปี 2014

#9 แอล แฟนนิง นักแสดงและนางแบบชาวอเมริกัน แสดงภาพยนตร์ครั้งแรกโดยแสดงเป็นภาคเด็กของดาโคทา แฟนนิง ผู้เป็นพี่สาว ในเรื่อง ไอแอมแซม ปัจจุบันยังคงมีผลงานการแสดงที่โด่งดังหลายเรื่อง

#10 อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก นักแสดงและนักร้องชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักจากบทบาทหนูน้อย Rue ในภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ 8 เรื่องด้วยกัน และเธอมุ่งมั่นตั้งใจเรื่องการแสดงมากจึงเข้าเรียนที่ New York Film School ได้ 2 ปีแล้ว

เครดิต brightside.me