10 ภาพความแตกต่างวันมีงาน กับวันว่างสุดชิล ของดารานักร้องชื่อดัง

เหล่านักร้องนักแสดงที่มีชื่อเสียงทั้งหลาย มักจะตอบแทนแฟนคลับด้วยการแสดงโชว์แบบจัดหนักจัดเต็ม เพื่อให้สมกับที่แฟนคลับตั้งหน้าตั้งตารอคอย นอกจากการแสดงที่เต็มที่แล้ว เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมก็เต็มที่เช่นกัน นักร้องนักแสดงพอจบแสดงโชว์ก็มีชีวิตแบบคนปกติทั่วไป ต่างก็ต้องมีมุมสบายๆ ในวันสบายๆ ที่แตกต่างจากวันที่มีโชว์อย่างสิ้นเชิง และนี่คือ 10 ภาพความแตกต่างระหว่างวันมีงาน กับวันว่างสุดชิล ของดารานักร้องชื่อดังที่หาดูได้ไม่ง่ายนัก

#1 นิกกี้ มินาจ นักร้องฮิปฮอปชาวอเมริกันชื่อดังที่หน้าเวทีคอนเสิร์ตของเธอนั้นมีแต่คนจับตารอว่าคุณแม่จะมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยชุดสุดอลังการแค่ไหน แต่หลังเวทีหรือวันสบายๆ ของเธอก็แต่งตัวเหมือนคนปกติทั่วไปที่ชอบใส่เสื้อผ้าแบบเรียบง่าย

#2 มาริลีน แมนสัน นักร้องเพลงแนวเฮฟวีเมทัลชื่อดังที่มักติดภาพลักษณ์แบบโหดๆ แต่งใต้ตาดำสุดหลอน ซึ่งตัวจริงของเขาก็ไม่ค่อยจะต่างกับวันที่มีโชว์สักเท่าไหร่

#3 เคที เพร์รี นักร้องเพลงป๊อบยอดนิยม มักจะแต่งชุดแฟนซีน่ารักๆ หรือเซ็กซี่ขึ้นแสดงโชว์เสมอ แต่ในวันสบายๆ ของเธอก็สวมเสื้อผ้าแบบปกติทั่วไป และไม่แต่งหน้า

#4 ทิลล์ ลินเดอร์แมนน์ นักร้องเพลงร็อคที่จัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าในการแสดงของเขาเสมอๆ อีกคนหนึ่ง ซึ่งในวันธรรมดาเขาก็ยังคงแต่งตัวเหมือนผู้ชายทั่วไป

#5 เลดี้ กาก้า แต่ละชุดที่กาก้าใส่ออกงานแต่ละงาน ไม่มีชุดไหนไม่ถูกกล่าวถึง ด้วยความที่นำแฟชั่นแบบสุดขั้วของเธอกลับกลายเป็นเอกลักษณ์ที่น่าจับตามอง แต่ก็มีวันสบายๆ ด้วยเสื้อผ้าสบายๆ และไม่แต่งหน้า

#6 ไมลีย์ ไซรัส นักร้องสาวที่วันธรรมดาชอบแต่งตัวแนวสปอร์ต แต่พอขึ้นเวทีก็เปลี่ยนเป็นคนละคน เสื้อผ้าแต่ละชุดของเธอนั้นเป็นที่กล่าวถึงว่ามันเหนือชั้นจริงๆ

#7 ทาริน แมนนิง ภาพความต่างของนักแสดงสาวจากบท Tiffany Doggett ใน Orange is the New Black ซีรีส์จากทาง Netflix กับตัวจริงของเธอที่สวยเช้งต่างจากบทที่ได้รับ

#8 เอลตัน จอห์น นักร้องชาวอังกฤษที่มักจะสวยเสื้อผ้าวิบวับขึ้นแสดง วันสบายๆ ก็ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น แต่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือแว่นกันแดด

#9 เจสัน โมโมอา ภาพซ้ายคือการรับบท Khal Droco ในซีรีส์เรื่อง Game of Thrones แต่ภาพซ้ายคือ Jason ในเวอร์ชั่นมุ้งมิ้งที่ช่างต่างจากบทโหดๆ ที่เขามักได้รับ

#10 มาดอนน่า ไม่เพียงแต่ความสามารถที่มีสูงแล้ว มาดอนน่าก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังด้วยการสวมเสื้อผ้าจัดเต็มทุกครั้งที่ขึ้นแสดงโชว์ ส่วนในวันสบายๆ ก็มักจะสวมเสื้อผ้าแนวอินดี้ๆ

เครดิต brightside.me