9 เรื่องราวผิดพลาดในหนังดังที่ไม่ทันสังเกตเห็น

การสร้างภาพยนตร์ที่มีคุณภาพขึ้นมาสักเรื่องนั้นไม่ใช่งานที่ง่ายเลย เพราะนอกจากจะต้องมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ตัวละครที่มีเอกลักษณ์ และอื่นๆ อีกมากมายแล้ว ก็ยังต้องใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จนบางครั้งทีมงานในกองถ่ายก็พลาดปล่อยสิ่งที่ไม่ควรจะมีอยู่ในภาพยนตร์มาให้เราได้เห็นกัน อย่างเช่นเรื่องที่เราจะนำเสนอในวันนี้ที่เรียกได้ว่า หลุดมาแบบไม่น่าให้อภัยเลยทีเดียวและนี่คือ 9 เรื่องราวผิดพลาดที่ซ่อนอยู่ในภาพยนตร์เรื่องดัง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring, 2001

หากคุณสังเกตดีๆ บนถนนของหมู่บ้านฮอบบิทคุณจะเห็นรอยจากยางรถยนต์ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีรถยนต์ในสมัยนั้น

#2 Game of Thrones, 2011-2018

ผู้ไร้มลทินกองทหารที่เป็นขันทีกลุ่มนี้ไม่น่าจะมีใครได้แต่งงาน แต่เราสังเกตเห็นบางอย่างบนมือของทหารคนหนึ่ง ใช่แล้วมันคือแหวนแต่งานนั่นเอง

#3 The Fifth Element, 1997

ในภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากหนึ่งที่นางเอกจะต้องชกไปที่กระจก ผู้ชมสังเกตเห็นว่าบนกระจกมีการขีดเส้นจุดสำหรับชกเอาไว้อย่างชัดเจน

#4 It, 2017

ในฉากหนึ่งเบเวอร์ลี่ดับบุหรี่ของเธอในห้องน้ำด้วยมือขวา เมื่อมุมกล้องเปลี่ยนไปเธอกลับดับบุหรี่ด้วยมือซ้ายแทน

#5 It, 2017

เหตุการณ์ในเรื่อง It นั้นเกิดขึ้นในปี 1989 แต่ชั้นวางของในร้านขายยามีรายการเครื่องสำอางที่ทันสมัย ตัวอย่างเช่นแพ็คเกจของครีม Nivea ในฉากนี้ที่ได้รับการออกแบบในยุค 2000

#6 Logan, 2017

เมื่อโลแกนถูกยิงและล้มลงเราจะเห็นได้ชัดว่าเสื้อของเขามีรูกระสุนอยู่หลายรู อย่างไรก็ตามเมื่อเขาลุกขึ้นมาเสื้อของเขาก็ดูเหมือนใหม่

#7 Logan, 2017

แม้จะเป็นอัมพาตและไม่สามารถขยับตัวได้ แต่ซาเวียร์ก็สามารถเปลี่ยนที่นั่งได้ในระหว่างการเปลี่ยนเฟรมได้อย่างรวดเร็ว

#8 Thor: Ragnarok, 2017

เมื่อมีฟ้าผ่าเกิดขึ้นรอบๆ ธอร์หญ้าที่อยู่ใต้เท้าของเขาก็เริ่มไหม้ อีกหนึ่งนาทีต่อมารอยไหม้ทั้งหมดก็หายไป หญ้าถูกสร้างขึ้นมาใหม่อย่างน่าอัศจรรย์และกลายเป็นสีเขียวอีกครั้ง

#9 Thor: Ragnarok, 2017

ในขณะที่อยู่บนสะพานเฮมดัลล์ถอดเสื้อคลุมออกแล้วโยนทิ้งไว้ก่อนการต่อสู้ เสื้อคลุมหายไปจากสะพานทำให้ผู้ชมคิดว่ามันตกลงไปในแม่น้ำ

แต่ในเฟรมถัดไปเฮมดัลล์ก็กลับมาสวมเสื้อคลุมตัวเดียวกันอีกครั้งขณะคุยกับโลกิ

เครดิต brightside.me