15 เรื่องราวความบังเอิญที่สมบูรณ์แบบจนไม่น่าเชื่อ

ความบังเอิญเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้เสมอในชีวิตของคนเรา และบางครั้งมันก็เป็นความบังเอิญที่น่าตกใจราวกับปาฏิหาริย์ หรือเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากอำนาจอะไรบางอย่างซึ่งรับรองว่าจะทำให้คนที่ได้เห็นต้องประหลาดใจ และนี่คือภาพของเรื่องราวความบังเอิญ ที่สมบูรณ์แบบจนไม่น่าเชื่อว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากความบังเอิญล้วนๆ

#1 อะโวคาโด ที่ไม่มีเมล็ดขนาดใหญ่ตรงกลางเลยและมีแต่เนื้อเน้นๆ เรียบเนียนสวยงามแบบนี้

#2 ชายคนนี้ทำงานที่ร้าน Urban Outfitters ซึ่งเป็นห้างค้าปลีกที่ขายเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย แต่ร้าน Urban Outfitters สาขานี้มีสินค้าอย่างหนึ่งที่น่าประหลาดใจมาก เพราะมันคือถุงเท้าที่ดูเหมือนพนักงานคนนี้ไม่มีผิดเพี้ยน

#3 ภาพที่ดูเหมือนภาพถ่ายครอบครัวทั่วไปที่กำลังไปเที่ยวด้วยกัน แต่จริงๆ แล้วนี่คือภาพของครอบครัวสองครอบครัวที่ไม่รู้จักกันมาก่อน แต่มาเจอกันโดยบังเอิญและพบว่าพวกเขาแต่งตัวเหมือนกันจนต้องถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก

#4 บางครั้งเรื่องราวความบังเอิญก็เกิดขึ้นใกล้ตัวเรามากๆ อย่างเช่นเมื่อเราบังเอิญสวมรองเท้าที่เข้ากับกระเบื้องบนพื้นในสถานที่ที่เราไปเยือนได้อย่างพอดิบพอดี

#5 โต๊ะกระจกตัวหนึ่งถูกนำมาวางไว้ใต้อุโมงค์ที่ประดับประดาด้วยร่มสีสันสดใส และเงาสะท้อนของมันก็ทำให้อุโมงค์นี้ดูเหมือนอุโมงค์ในเทพนิยาย

#6 แก๊งสุนัขที่กำลังนอนเฝ้าบ้าน แต่สุนัขทุกตัวนั้นมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกัน จนอาจทำให้ผู้ที่ผ่านไปผ่านมาเกิดอาการสับสนเพราะคิดว่าตัวเองกำลังเห็นภาพหลอน

#7 หญิงสาวคนหนึ่งที่สวมเสื้อสีสันสดใสเข้ากับสีของร้านมาก จนใครๆ ก็คิดว่าเธอเป็นพนักงานในร้านแห่งนี้

#8 ภาพที่ดูเหมือนหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าโลกคู่ขนานหรือมิติคู่ขนานนั้นอาจจะมีอยู่จริง เป็นภาพของหญิงสาว 3 คนบนรถเมล์ที่เหมือนกันทั้งทรงผมและสไตล์การแต่งตัว

#9 ก้อนเมฆก้อนนี้ที่ดูเหมือนเฮลิคอปเตอร์หรือไม่ก็ขาไก่ทอดที่มีร่มอยู่ข้างบนอีกทีหนึ่ง

#10 ลวดลายบนกระป๋องน้ำกระป๋องนี้ที่ดูเหมือนต้นไม้ต้นหนึ่งที่มีคนบังเอิญเจอมากๆ

#11 ความน่ารักของแฝดคนละฝาที่ดูเหมือนกันมากๆ ถึงแม้ว่าพวกมันจะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องเลยก็ตาม เนื่องจากว่าสิ่งหนึ่งนั้นคือมะม่วงและอีกสิ่งหนึ่งก็คือเจ้านกน้อยที่น่ารักและมีสีสันสดใส

#12 หญิงสาวที่เดินทางไปชมนิทรรศการ และพบภาพวาดหนึ่งที่นอกจากจะหน้าตาเหมือนเธอมากๆ แล้ว ยังมีชื่อว่า When I Grow Up และหญิงสาวในภาพนี้ยังสวมชุดนักบินอวกาศซึ่งเป็นอาชีพที่เธอใฝ่ฝันเมื่อตอนเป็นเด็ก

#13 รองเท้าของชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนพรมในอาคารแห่งหนึ่งไม่มีผิดเพี้ยนจนเกิดเป็นภาพลวงตาของเท้าล่องหนที่ชวนให้สับสน

#14 สิ่งที่คนขับรถหลายคนรอคอยให้มันเกิดขึ้นก็คือช่วงเวลาที่เลขไมล์ของรถนั้นแสดงตัวเลขที่สวยงาม ยกตัวอย่างเช่นเลขไมล์ของรถคันนี้ที่เรียงกันเป็นตัวเลข 1-0 ได้อย่างเพอร์เฟ็กต์มากๆ

#15 เมื่อมีคนซื้อของเก่ามาจากร้านค้าแล้วบังเอิญพบกับภาพถ่ายของเด็กน้อยน่ารักที่กำลังปั่นจักรยานอยู่ หลังจากนั้นก็ได้พบกับภาพถ่ายอีกใบที่ถูกโพสต์ในอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นภาพของคุณยายของหนูน้อยที่กำลังถ่ายภาพนั้นอีกที

เครดิต brightside.me