18 ผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์ความสวยงามจากประเทศต่างๆ

เราไม่สามารถวัดได้เลยว่าประเทศไหนมีผู้หญิงที่สวยกว่าประเทศอื่นๆ เพราะการวัดความสวยของผู้หญิงในแต่ละประเทศเป็นเรื่องยาก เนื่องจากแต่ละชาติต่างก็มีเสน่ห์และเอกลักษณ์ความงามในแบบของตน ซึ่งเพียงแค่ได้เชยชมก็สัมผัสได้ถึงความโดดเด่นของพวกเขา และภาพที่กำลังจะได้ชมต่อไปนี้ก็คือตัวแทนความงามของแต่ละชาติ ที่มาจากเวทีการประกวดนางงามระดับโลก ซึ่งแต่ละคนถือว่าสวยดูดีในแบบของตนเองมากเลยทีเดียว

#1 เริ่มกันที่ประเทศออสเตรีย ประเทศในทวีปยุโรป ซึ่งได้รับการขานนามให้เป็น ดินแดนแห่งขุนเขา กับสาวงามประจำปี 2018 อย่าง Johanna Katharina

#2 ตามมาด้วยสาวงามจากประเทศเบลารุส ประเทศที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคยุโรปตะวันออก มีอาณาเขตติดต่อกับรัสเซีย ยูเครน โปแลนด์ ลิทัวเนีย และลัตเวีย และ Miss Belarus 2018 อย่าง Maria Vasilevich

#3 สาวงามจากประเทศจาไมกา ประเทศที่อยู่บนเกาะในภูมิภาคหมู่เกาะแอนทิลลิสใหญ่ ตั้งอยู่ในทะเลแคริบเบียน นั่นก็คือ Kadijah Robinson มีตำแหน่งเป็น Miss Jamaica World และ Miss World Caribbean 2018

#4 สาวสวยจากประเทศออสเตรเลีย ประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับหกของโลกเมื่อนับพื้นที่ทั้งหมด และยังมีสาวสวยอย่าง Francesca Hung ซึ่งเป็น Miss Universe Australia 2018

#5 ประเทศบราซิล ซึ่งมีนางแบบและนางงามสาวสวยอย่าง เมย์รา ไดแอส (Mayra Dias) ที่มีตำแหน่งเป็น Miss Brasil ประจำปี 2018

#6 ภาพของสาวสวยจากประเทศโปแลนด์ Miss World Poland ประจำปี 2019 และ Miss Polonia 2018 เธอมีชื่อว่า Milena Sadowska

#7 Yuumi Kato สาวสวยจากประเทศญี่ปุ่น ที่ใบหน้ามีความเป็นสาวหมวยสวยอินเตอร์มาก เธอมีตำแหน่งเป็น Miss Universe Japan 2018

#8 Miss Romania 2018 สาวสวยจากประเทศโรมาเนีย ประเทศในทวีปยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ เธอคนนี้มีชื่อว่า Valeria Vornicescu

#9 ความสวยของ Shrinkhala Khatiwada ผู้ครองตำแหน่ง Miss Nepal World 2018 ทำให้ประเทศเนปาลถูกจัดไว้ในอันดับสาวสวย

#10 มาถึงประเทศสหรัฐอเมริกา ที่นางงามจากประเทศนี้ต่างก็เข้าไปสู่รอบลึกๆ ในหลายเวที อย่างเช่น Sarah Rose Summers ผู้ครองตำแหน่ง Miss USA 2018

#11 ประเทศโคลอมเบีย หรือชื่อทางการคือ สาธารณรัฐโคลอมเบีย เป็นประเทศในภาคตะวันตกเฉียงเหนือของทวีปอเมริกาใต้ ที่ขึ้นชื่อเรื่องนางงามเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น Gabriela Tafur ที่เป็น Miss Colombia 2019

#12 ต่อกันที่สาวงามจากประเทศอินโดนีเซียเพื่อนบ้านของเรา Sonia Fergina Citra ที่เข้ารอบ Top 20 Miss Universe 2018 เลยทีเดียว

#13 ประเทศเปอร์โตริโก ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของสาธารณรัฐโดมินิกันในภูมิภาคแคริบเบียนออกเฉียงเหนือ และสาวงามอย่าง Danna Hernández ตำแหน่ง Miss Puerto Rico Universe 2017

#14 ประเทศไทย ที่นางงามจากประเทศไทยเองก็เข้ารอบลึกๆ มาแล้วทุกเวที และกวาดรางวัลมาหลายเวทีเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น นิ้ง โศภิดา จิระไตรธาร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2561

#15 ประเทศเวียดนาม และสาวงาม Tran Tieu Vy ที่ครองตำแหน่ง Miss Vietnam 2018 และ Miss World Vietnam 2018 ด้วย

#16 ประเทศแอฟริกาใต้ หรือ สาธารณรัฐแอฟริกาใต้ ที่ล่าสุดสาวงามจากแอฟริกาใต้เพิ่งคว้าตำแหน่ง Miss Universe 2019 ไปหมาดๆ หรือจะเป็นสาวงามจากปี 2018 ก็สวยไม่แพ้กัน

#17 ประเทศเม็กซิโก ประเทศในทวีปอเมริกาเหนือ และภาพของสาวสวยอย่าง Andrea Toscano ที่มีตำแหน่งเป็น Mexicana Universal 2018

#18 ประเทศฟิลิปปินส์ ที่มี Catriona Gray ที่คว้าตำแหน่ง Miss Universe ประจำปี 2018 และเคยคว้าตำแหน่ง Miss World Philippines 2016 ด้วย

เครดิต brightside.me