10 ฉากหลุดๆ ของภาพยนตร์ที่เราคุ้นเคย

ก่อนจะออกมาเป็นภาพยนตร์สู่สายตาคนทั้งโลก ทีมงานผู้สร้างจะต้องถ่ายทำและตรวจสอบความถูกต้องของฉากภาพยนตร์แต่ละฉากว่าถูกต้องสมบูรณ์เพียงใด แต่ไม่ว่าจะตรวจสอบมากขนาดไหนความผิดพลาดก็สามารถเกิดขึ้นได้เช่นกัน และนี่คือ 10 ฉากหลุดๆ ของภาพยนตร์ที่เราคุ้นเคย จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

#1 Merlin

ในชซีรีส์ Merlin ฉากนี้หากคุณสังเกตดีๆ คุณสามารถเห็นขวดน้ำพลาสติกของ Sir Leon บนโต๊ะ นั่นเป็นความลับสุดยอดของยุคนั้น

#2 Ocean’s 8

ในภาพยนตร์เรื่อง Ocean’s 8 มีฉากหนึ่งที่ Rhianna กำลังดูการสตรีมสดจากสำนักงานผ่านเว็บแคมของเขา อย่างไรก็ตามถ้าคุณสังเกตดีๆ คุณจะเห็นชื่อไฟล์เป็น. jpeg ไฟล์ Jpeg เป็นไฟล์ภาพไม่ใช่ภาพเคลื่อนไหวหรือสตรีมแบบสด

#3 Harry Potter and the Chamber of Secrets

ใน Harry Potter and the Chamber of Secrets มีฉากที่ศาสตราจารย์สเนปดึงมัลฟอยให้ลุกขึ้น คุณจะเห็นช่างภาพที่พื้นหลังด้านซ้าย เขาเป็นนักเรียนของฮอกวอตส์แน่หรือ?

#4 Gladiator

เรามั่นใจว่าในกรุงโรมยุคโบราณขนาดนั้นไม่มีถังก๊าซอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามทีมงาน Gladiator ดูเหมือนจะพลาดข้อเท็จจริงนี้ ลองดูที่ด้านหลังของรถม้าคุณจะเห็นสิ่งของที่มาจากอนาคต

#5 The Matrix

ใน The Matrix เมื่อ Neo พร้อมที่จะเข้าไปในบ้านของ Oracle กับ Morpheus ฉากนี้จะแสดงลูกบิดประตูที่สะท้อนชาย 2 คน ซึ่งถ้าคุณสังเกตดีๆ คุณจะเห็นตาล้องที่ถูกทาสีเหลืองเพื่อให้เหมือนกับเนคไทของ Morpheus

#6 Pretty Woman

Julia Roberts กินอะไรกันแน่ เราสับสนจริงๆ ในฉากนี้เธอกำลังรับประทานครัวซองต์หรือแพนเค้ก? เพราะของที่อยู่ในมือเธอเปลี่ยนไปหลังจากกัดเพียง 1 ครั้งเท่านั้น

#7 The Avengers

Black Widow นำเสนอโดย Scarlet Johansson เป็นนักสู้ตัวจริงในภาพยนตร์ The Avengers แต่ไม่น่าเชื่อว่าผมของเธอจะเป็นอาวุธสังหารด้วยเช่นกัน ในฉากที่เธอปรากฏตัวปขณะที่ผูกติดอยู่กับเก้าอี้เธอพยายามโจมตีผู้ชายคนหนึ่งโดยใช้หลังหัว แต่สังเกตดีๆ มีเพียงแค่เส้นผมของเธอเท่านั้นที่ถูกคนร้ายและคนร้ายก็ล้มลง

#8 Terminator 3: Rise of the Machines

อันนี้หายากจริงๆ ใน Terminator 3: Rise of the Machines เราเห็น John และ Catherine ขึ้นเครื่องบินที่มีหมายเลขข้างเครื่อง N3035C แต่เมื่อเครื่องบินอยู่ในอากาศชื่อก็เปลี่ยนเป็น N3973F อย่างน่าอัศจรรย์

#9 Spider-Man

ดูเหมือนว่าทีมงานจะไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าจะทำอย่างไรกับโคมไฟนี้ เมื่อปีเตอร์ปาร์กเกอร์ได้ทำมันแตกไปในตอนที่ทดสอบใช้ใยแมงมุม แต่ในฉากต่อไปโคมไฟนี้กลับปรากฏขึ้นในสภาพที่ดีเหมือนใหม่ในจุดเดิม

#10 Harry Potter and the Prisoner of Azkaban

ใน Harry Potter and the Prisoner of Azkaban มีฉากที่แฮร์รี่และเฮอร์ไมโอเดินทางย้อนเวลาและหมอบอยู่เบื้องหลังฟักทองเพื่อซ่อนตัวจากมัลฟอย น่าเสียดายที่ไมค์แบบพกพาของนักแสดงภายใต้เสื้อสเวตเตอร์สามารถมองเห็นได้ชัดเจนแบบสุดๆ

เครดิต brightside.me