12 เรื่องราวที่อธิบายว่าผู้คนปฏิบัติต่อผู้หญิงที่แต่งหน้าด้วยความแตกต่าง

จากการวิจัยพบว่า 84% ของผู้หญิงไม่ชอบแต่งหน้า แต่เครื่องสำอางเป็นหนทางที่จะทำให้สาวๆ บรรลุเป้าหมายแห่งความงาม นั่นเป็นเหตุผลที่ไม่น่าแปลกใจที่ผู้หญิงทุกคนใช้การแต่งหน้าทุกวัน และตามสถิติอื่นๆ ผู้หญิงหลายคนแต่งหน้าก่อนที่จะไปออกกำลังกายเสียด้วย และบทความนี้เราขอเสนอ 12 เรื่องราวที่อธิบายว่าผู้คนปฏิบัติต่อผู้หญิงที่แต่งหน้าด้วยความแตกต่าง ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

#1 เมื่อฉันไม่ได้แต่งหน้าผู้คนมักไม่ค่อยสนใจ แต่เมื่อฉันแต่งหน้าแบบจัดเต็มหนุ่มๆ ก็มักจะสนใจและเข้ามาทำความรู้จัก

#2 เมื่อฉันไม่ได้แต่งหน้าผู้คนต้องการเป็นเพื่อนกับฉัน เมื่อฉันใช้เครื่องสำอางสาวๆ เริ่มรู้สึกอิจฉา ในขณะที่ผู้ชายพยายามเข้ามาจีบฉัน

#3 เมื่อฉันแต่งหน้าแบบจัดเต็ม ฉันรู้สึกว่าผู้คนจะปฏิบัติต่อฉันดีขึ้นโดยเฉพาะผู้ชาย

#4 ฉันดูเหมือนผู้หญิงอายุ 16 ปีเมื่อไม่ได้แต่งหน้า บางครั้งฉันก็ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าบาร์ด้วยซ้ำ ฉันชอบเมคอัพที่สดใสเมื่อฉันต้องการให้คนอื่นมองว่าฉันเป็นผู้ใหญ่

#5 ผู้คนรอบข้างของฉันหยาบคายจริงๆ เมื่อพวกเขาเห็นฉันไม่แต่งหน้าพวกเขาถามว่าฉันป่วยใช่ไหม

#6 ครั้งหนึ่งฉันไปทำงานโดยไม่ทาลิปสติก จากนั้นเพื่อนร่วมงานก็เข้ามาถามว่าคุณไม่สบายเหรอ? หรือมีใครทำให้คุณเสียใจหรือไม่? หรือเพื่อนสนิทของฉันก็ทักว่าทำไมวันนี้ดูโทรมจัง ฉันรีบไปทาลิปสติกทันทีเลย

#7 ฉันไม่ได้แต่งหน้าเมื่อฉันตั้งใจไปซื้อเครื่องสำอาง (เพื่อที่ฉันจะได้ลองผลิตภัณฑ์บนใบหน้าที่สะอาด) และฉันเกลียดเมื่อผู้ช่วยฝ่ายขายถามฉันว่า “คุณใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้หรือไม่”

#8 เมื่อฉันออกไปข้างนอกด้วยหน้าสดผู้คนจะถามฉันว่าฉันนอนทั้งคืนหรือไม่

#9 ฉันแต่งหน้าเมื่อไปทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์มันเป็นส่วนหนึ่งของงาน สามีและลูกๆ ของฉันบอกว่าฉันดูตลกเมื่อฉันแต่งหน้า ส่วนเพื่อนของฉันมักจะบอกว่าฉันดูดี

#10 ฉันไม่สังเกตเห็นความแตกต่างมากนัก แต่ฉันสังเกตได้ว่าเมื่อฉันแต่งหน้าผู้คนจะเข้าใจว่าฉันอายุ 20 ปีถึงแม้ว่าจริงๆ แล้วฉันอายุ 16 ปี

#11 ภาพด้านขวาคือฉันอยู่ในงานปาร์ตี้ในวิทยาลัยและผู้ชายทุกคนก็บอกว่าพวกเขาไม่เคยเห็นฉันมาก่อน แต่ความจริงก็คือพวกเขาแค่ไม่รู้ว่าตอนหน้าสดฉันเป็นยังไง

#12 สามีของฉันชอบฉันตอนไม่แต่งหน้ามากกว่า เขาบอกว่าพอฉันแต่งหน้าแล้วมันไม่ใช่ฉัน

เครดิต brightside.me