9 นักแสดงชื่อดังที่เคยปรากฏตัวใน Star Wars แต่ไม่มีใครจำได้

Star Wars คือภาพยนตร์ที่เปลี่ยนโลกด้วยเอฟเฟกต์พิเศษและซาวด์แทร็กอันไพเราะกลายเป็นปรากฏการณ์วัฒนธรรมป๊อปที่ก้าวข้ามทุกอย่าง และอย่างที่ทราบกันว่าภาพยนตร์ชุดนี้ประสบความสำเร็จมากที่สุดในบ็อกซ์ออฟฟิศ อีกทั้งภาพยนตร์ชุดนี้ยังคงปกปิดความลับบางอย่างเช่นชื่อของนักแสดงและนักแสดงที่มีชื่อเสียงหลายคนซึ่งมีบทบาทเล็กๆ ในภาพยนตร์ แต่ก็ไม่มีใครสังเกตเห็น และนี่คือ 9 นักแสดงชื่อดังที่เคยปรากฏตัวใน Star Wars แต่ไม่มีใครจำได้ จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

#1 Daniel Craig (Stormtrooper)

ในตอนที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง James Bond Specter ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ใช้สตูดิโอเดียวกันกับเรื่อง Star Wars: Episode VII นั่นทำให้ Daniel Craig ขอให้ผู้ช่วยผู้อำนวยการอนุญาตให้เขาร่วมแสดงด้วย อย่างไรก็ตามคุณอาจจำเขาไม่ได้เพราะเขาใส่ชุดของ Stormtrooper นั่นเอง

#2 Rose Byrne (Dorme)

Rose Byrne มีอาชีพนักแสดงที่ประสบความสำเร็จในออสเตรเลีย เมื่อปี 2002 เธอมีโอกาสได้ทำงานในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเป็นครั้งแรกในเรื่อง Star Wars: Episode II เธอปรากฏตัวในบทบาทของ Dorme สาวใช้ของแพดเม่ อมิดาลา (ตัวละครที่รับบทโดย นาตาลี พอร์ทแมน)

#3 Keira Knightley (Sabe)

ในเรื่อง Star Wars: Episode I – The Phantom Menace Keira Knightley ได้เล่นเป็น Sabe เนื่องจากเธอมีความคล้ายคลึงกับ Natalie Portman เธอต้องแสดงเป็นหญิงสาวที่ปลอมตัวเป็น Padme Amidala ราชินีแห่ง Naboo ตอนที่แสดงเรื่องนี้นักแสดงหญิงชาวอังกฤษอายุเพียง 12 ปีเท่านั้น และในปี 2003 เธอก็โด่งดังสุดๆ กับบท เอลิซาเบธ สวอนน์ ในเรื่อง Pirates of the Caribbean

#4 Simon Pegg (Unkar Plutt)

Unkar Plutt เป็นหนึ่งในตัวละครใหม่ในเรื่อง Star Wars: Episode VII โดยเขาแสดงเป็นพ่อค้าขยะบนดาวเคราะห์ Jakku

#5 Jon Favreau (Rio Durant)

คงมีนักแสดงเพียงไม่กี่คนที่มีความสามารถหลากหลายมากกว่า Jon Favreau ในฐานะที่เป็นนักแสดง ผู้กำกับ และคนเขียนบท คนที่เป็นตัวตั้งตัวตีในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล และตั้งแต่วอลท์ดิสนีย์ได้มาลูคัสฟิล์มเข้ามาเขาก็มีอิทธิพลมากขึ้นในโลกของ Star Wars และในเรื่อง Solo เขาได้รับบทพากษ์เสียงให้กับ Rio Durant

#6 Peter Serafinowicz (Darth Maul)

Star Wars: Episode I – The Phantom Menace ที่เปิดตัวในปี 1999 Peter Serafinowicz รับบทเป็น Darth Maul ตัวละครตัวใหม่ที่เป็นศัตรูของเจได

#7 Thomas Brodie-Sangster (Thanisson)

โทมัส โบรดี้ แซงสเตอร์ มีบทสั้นๆ อยู่ในเรื่อง Star Wars: Episode VII ถ้าคุณจำได้เขาคือคนที่ร้องตะโกนเตือนพรรคพวกว่าฟินน์และโพกำลังขโมยยานเพื่อหลบหนี

#8 Sally Hawkins (extra)

นักแสดงที่ยอดเยี่ยมเกือบทั้งหมดเริ่มต้นด้วยบทบาทเล็กๆ และ Sally Hawkins ก็ไม่มีข้อยกเว้น ก่อนที่เธอจะได้รับรางวัลลูกโลกทองคำสำหรับนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม รวมถึงการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์เรื่อง The Shape of Water และ Blue Jasmine เธอเคยปรากฏตัวใน Star Wars Universe มาแล้วแม้ว่าจะไม่สามารถระบุตัวเธอได้ก็ได้

#9 Dominic West (Jerus Jannick)

The Wire ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในรายการทีวีที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์โดยมี Dominic West เป็นดารา แต่ก่อนที่จะถึงวันนี้เขาเคยเป็นหนึ่งในทหารองครักษ์แห่งนาบูใน Star Wars: Episode I – The Phantom Menace บทบาทของเขาในสตาร์วอร์สมีเพียงบทสนทนาเพียงบรรทัดเดียวเท่านั้น

เครดิต brightside.me