10 ดาราเด็กในวันวานที่ยังมีผลงานโดดเด่นในปัจจุบัน

มีดาราเด็กหลายคนที่แจ้งเกิดตอนที่พวกเขายังเป็นเด็ก แต่เมื่อโตขึ้นกลับมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ที่ยังคงมีเสน่ห์ มีผลงาน และมีความสามารถในการครองใจผู้คนได้เหมือนเดิม และนี่คือ 10 ดารานักแสดงที่เข้าวงการมาตั้งแต่ตอนที่พวกเขายังอายุน้อยมาก และกลายเป็นขวัญใจของคนทั่วโลกด้วยความน่ารักและความสามารถที่เกินวัย นอกจากนี้เมื่อเติบโตขึ้นพวกเขาก็ยังคงเป็นดาราขวัญใจผู้คนอยู่เช่นเดิม

#1 นิโคลัส เฮาลต์ นักแสดงหนุ่มวัย 29 ปีที่ยังคงเป็นพระเอกชื่อดังขวัญใจคนทั่วโลก แม้ว่าเขาจะเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 1996 ในภาพยนตร์เรื่อง Intimate Relations ตอนที่เขามีอายุเพียง 7 ขวบเท่านั้น

#2 คริสเตน สจ๊วต นักแสดงและนางแบบชาวอเมริกันวัย 30 ปี ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มีผลงาน และมีทรัพย์สินมหาศาล โดยเธอนั้นเข้าวงการครั้งแรกในภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ของดิสนีย์ เรื่อง The Thirteen Year

#3 แซค แอฟรอน นักแสดงและนักร้องชาวอเมริกัน มีชื่อเสียงจากบททรอย บอลตันในภาพยนตร์ของดิสนีย์เรื่อง High School Musical ปัจจุบันยังคงมีชื่อเสียงโด่งดังและมีผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมาย

#4 โทมัส โบรดี แซงสเตอร์ นักแสดงและนักดนตรีชาวอังกฤษ เข้าวงการครั้งแรกตั้งแต่ปี 2001 แต่มีผลงานการแสดงมากมายและมักได้รับบทเป็นวัยรุ่นเพราะหน้าตาที่อ่อนกว่าวัยของเขา

#5 แมทธิว ลูอิส นักแสดงชาวอังกฤษที่รู้จักกันดีในบทบาท เนวิลล์ ลองบ็อททอม ในภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี่พอตเตอร์ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่บทพระเอก แต่เขากลับโด่งดังด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาเมื่อเติบโตขึ้นนั่นเอง

#6 เอ็มมา วอตสัน นักแสดงชาวอังกฤษอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ แต่หลังจากภาพยนตร์จบแล้วเธอก็ยังมีผลงานการแสดงและผลงานด้านอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย

#7 นิก โจนาส นักร้อง-นักแต่งเพลงและนักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักในฐานะ 1 ในสมาชิกวงโจนาสบราเธอร์ส เขายังเป็นดาราในช่องดิสนีย์และมีผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยว และมีผลงานภาพยนตร์อีกด้วย

#8 จอร์ช เป็ก นักแสดงชาวอเมริกัน เป็นนักแสดงเด็กในช่วงปลายยุค 90 และต้นยุค 2000 ปัจจุบันนอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วเขายังมีผลงานใน YouTube ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก

#9 จอช ฮัทเชอร์สัน นักแสดงชาวอเมริกัน เข้าวงการในปี 2000 จากการเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์และโทรทัศน์ จากนั้นก็ได้เป็นตัวเอกในเรื่อง Little Manhattan และมีผลงานที่โด่งดังอีกหลายเรื่อง

#10 โคล สเปราซ์ นักแสดงชาวอเมริกัน พี่ชายฝาแฝดของ Dylan Sprouse เป็นที่รู้จักจากซีรีส์ดิสนีย์แชนแนล The Suite Life of Zack & Cody ปัจจุบันโด่งดังในบทบาทของ Jughead Jones จากซีรีส์ Riverdale

เครดิต brightside.me