10 รอยสักที่สวยงามและมีเรื่องราวน่าสนใจซ่อนอยู่

รอยสัก สำหรับบางคนก็อาจเป็นเพียงลวดลายสวยงามที่ถูกประทับไว้บนผิวหนัง แต่สำหรับบางคนรอยสักก็เป็นสิ่งที่มีความหมายลึกซึ้งมากไปกว่านั้น เพราะเป็นสักลักษณ์หรือตัวแทนช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของคนเราเลยก็ว่าได้ และนี่คือ 10 เรื่องราวเบื้องหลังรอยสัก ที่ไม่ได้เป็นเพียงรอยสักที่สวยงามน่ามองเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีจุดกำเนิดหรือเรื่องราวน่าสนใจอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความผูกพัน หรือเรื่องต่างๆ อีกมากมาย

#1 รอยสักรูปคนที่เรารัก ที่บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องสักให้ดูเหมือนพวกเขาทุกอย่าง แค่ดึงเอาลักษณะพิเศษที่น่าจดจำก็ทำให้กลายเป็นรอยสักที่สวยงามแบบนี้ได้

#2 เราทุกคนต่างก็มีภาพยนตร์ที่ชอบ และยังตกหลุมรักฉากในภาพยนตร์เหล่านั้นจนนำมาเป็นรอยสักอย่างเช่นเรื่อง Ferris Bueller’s Day Off

#3 รอยแผลเป็นอาจทำให้เรานึกถึงอดีตที่เจ็บปวด แต่ขณะเดียวกันมันก็แสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็งเมื่อเราผ่านมันมาได้ บางคนจึงทำการตกแต่งรอยแผลเป็นเหล่านั้นให้กลายเป็นรอยสักที่สวยน่ารัก

#4 บางคนอาจสักเพื่อเติมสีสันและลวดลายให้กับชีวิตของตนเอง แต่บางคนก็อาจสักเพื่อเปลี่ยนแปลงจากสีสันที่มืดทึมให้กลายเป็นสีสันที่สดใสสวยงามก็ได้เช่นกัน

#5 รอยสักที่ดูสวยงามและอบอุ่น และยังมีเรื่องราวอบอุ่นหัวใจซ่อนอยู่เบื้องหลัง เป็นรอยสักที่ระลึกถึงคุณตา กับไปป์และกระท่อมหลังเก่าที่คุณตารักมากนั่นเอง

#6 สุนัขคือเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ แต่เป็นเรื่องน่าเศร้าที่อายุของพวกมันไม่ยืนยาวเท่ากับเรา บางคนจึงเลือกที่จะสักลวดลายของพวกมันเอาไว้เป็นที่ระลึก

#7 รอยสักที่เป็นการให้เกียรติอาชีพของตนเอง ของคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับไฟฟ้าและใช้มือทำงานเป็นหลัก จึงอยากมีรอยสักเท่ๆ เอาไว้ด้วย

#8 รอยสักสุดน่ารักที่อาจจะไม่เข้ากับคุณพ่อเท่าไหร่นัก แต่เป็นรอยสักที่เขาขอให้ลูกสาวเลือกให้ และเขาก็ตัดสินใจสักตามลวดลายที่ลูกสาวตัวน้อยเลือกให้จริงๆ

#9 รอยสักที่มีต้นแบบมาจากภาพถ่ายของคุณแม่และลูกสาว ทำให้มีภาพความรักความห่วงใยและความอบอุ่นของตนเองและคุณแม่ติดตัวไปด้วยทุกที่ทุกเวลาโดยไม่จำเป็นต้องพกภาพถ่ายเลย

#10 รอยสักสุดน่ารักของสองพี่น้องที่เหมือนกันเกือบจะทุกรายละเอียด มาจากภาพถ่ายในวัยเด็กของทั้งสองคน แสดงให้เห็นถึงสายใยและความสัมพันธ์ที่น่ารักระหว่างพี่น้องที่จะคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอไม่เปลี่ยนแปลง

เครดิต brightside.me