12 ภาพย้อนวัยของบรรดาเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง

ตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ล้วนเป็นตัวละครที่แข็งแกร่ง น่าเกรงขาม และมีพลังวิเศษหรือความสามารถที่เหนือมนุษย์ แต่หลังจากที่ภาพยนตร์จบลง นักแสดงทุกคนก็ต้องกลับมาเป็นคนธรรมดาที่น่ารักและมีชีวิตเรียบง่ายเหมือนเดิม และนี่คือภาพอีกแง่มุมหนึ่งในชีวิตจริง ของบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ที่เราทุกคนรู้จักและคุ้นเคยกันดี ซึ่งไม่ใช่แค่ภาพในชีวิตประจำวันของพวกเขาในปัจจุบันเท่านั้น แต่เป็นภาพย้อนวัยสมัยที่เหล่านักแสดงยังเป็นเด็กหรือเป็นหนุ่มสาววัยใส

#1 โซอี ซัลดานา นักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายโดมินิกัน มีชื่อเสียงจากบทบาทในภาพยนตร์ผจญภัย Pirates of the Caribbean ในภาพยนตร์ของมาร์เวลเธอรับบทเป็น กาโมรา เอเลี่ยนสาวซึ่งเป็นบุตรบุญธรรมของธานอส

#2 จอช โบรลิน นักแสดงชาวอเมริกัน รับบทเป็นตัวร้ายสุดโหดอย่าง ธานอส ปรากฏตัวครั้งแรกในเรื่อง Guardians of the Galaxy และกลายมาเป็นตัวละครสำคัญใน Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame

#3 โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ นักแสดงชาวอเมริกัน เป็นลูกชายของเอลซี่ และผู้กำกับรอเบิร์ต ดาวนีย์ ซีเนียร์ เริ่มแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในหนังของพ่อเขาเอง มีชื่อเสียงจากการรับบทเป็น ไอออนแมน

#4 เจเรมี เรนเนอร์ นักแสดงชาวอเมริกันและนักดนตรี เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม รับบทเป็นมือธนูของหน่วยชิลด์ คือ เจ้าหน้าที่คลินท์ บาร์ตัน หรือ Hawkeye นั่นเอง

#5 ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงและนักเต้นชาวอังกฤษ เป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็น สไปเดอร์-แมน ในภาพยนตร์มาร์เวล จากเรื่อง Captain America: Civil War, Spider-Man: Homecoming และ Avengers: Infinity War

#6 คริส เฮมสวอร์ธ นักแสดงชาวออสเตรเลีย เขาเป็นที่รู้จักอย่างดีจากบทคิม ไฮด์ ในซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง โฮมแอนด์อะเวย์ และรับบทเป็น ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ตั้งแต่ปี 2011 จนถึงปัจจุบัน

#7 ภาพย้อนวัยเด็กของ คริส อีแวนส์ นักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักจากบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ในฐานะตัวละครมาร์เวล สตีฟ โรเจอร์ หรือ กัปตันอเมริกา ทหารหนุ่มจากอดีตที่ร่างกายถูกแช่แข็ง จึงมาปรากฏตัวในโลกยุคปัจจุบัน

#8 เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ นักแสดงชาวอังกฤษที่มีผลงานทั้งทางโทรทัศน์ วิทยุ และโรงละคร ซึ่งได้รับรางวัลจากบทบาทที่แสดงมากมาย ปัจจุบันเบเนดิกต์สวมบทบาทเป็น ดอกเตอร์สเตรนจ์ ให้กับมาร์เวล

#9 สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน นักแสดงและนักร้องหญิงชาวอเมริกันสัญชาติเดนมาร์ก รับบทเป็น นาตาชา โรแมนนอฟฟ์ หรือ Black Widow ซูเปอร์ฮีโรชาวรัสเซีย เป็นคนธรรมดาแต่เป็นสายลับที่เก่งที่สุดในโลก

#10 ทอม ฮิดเดิลสตัน นักแสดงชาวอังกฤษ เขาเป็นหนุ่มอังกฤษขนานแท้ และศิษย์เก่าของโรงเรียนดังอย่าง Eton เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางเมื่อได้รับบทเป็นโลกิในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

#11 เซบาสเตียน สแตน นักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายโรมาเนีย เขามีผลงานภาพยนตร์มากมายหลายเรื่องด้วยกัน และรับบทเป็น บักกี บานส์ หรือวินเทอร์โซลเจอร์ ปรากฏตัวในภาพยนตร์กัปตันอเมริกาและอเวนเจอร์ส

#12 แชดวิก โบสแมน นักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้นในบทบาทของ แบล็ค แพนเธอร์ ซูเปอร์ฮีโร่ผิวสีคนแรกของมาร์เวลคอมิกส์ เป็นผู้ปกครองและพิทักษ์ประเทศสมมุติในแอฟริกาที่ชื่อ วากานดา

เครดิต brightside.me