14 ชายหนุ่มที่สมควรได้รับรางวัลแฟนยอดเยี่ยมประจำปี

ในความเป็นจริงการแสดงความรักของผู้หญิงและผู้ชายนั้นมีความแตกต่างกันมาก บางครั้งสิ่งที่แฟนหนุ่มกระทำจึงอาจไม่ค่อยถูกอกถูกใจแฟนสาวของพวกเขาเท่าไหร่ นอกจากนี้ยังมีแฟนหนุ่มบางคนที่ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมจนเกินไป จนอาจทำให้หนุ่มๆ คนอื่นถูกนำมาเปรียบเทียบกับมาตรฐานความเป็นแฟนที่ดีที่สูงลิบลิ่วขนาดนี้ ชมตัวอย่างแฟนหนุ่มที่สมควรได้รับรางวัลแฟนยอดเยี่ยมประจำปี เพราะพวกเขาปฏิบัติกับแฟนสาวของตัวเองอย่างดีมากราวกับพวกเธอเป็นเจ้าหญิง จนอาจสร้างความกดดันและการเปรียบเทียบให้กับหนุ่มๆ คนอื่นทั่วโลก

#1 ความรักสามารถแสดงออกได้อย่างชัดเจนด้วยการกระทำอย่างเช่น ชายหนุ่มคนนี้ที่สละรองเท้าแตะให้แฟนสาวของเขาที่เจ็บเท้าเพราะรองเท้าส้นสูง ในขณะที่ตัวเองสวมรองเท้าส้นสูงสีชมพูของคนรักแทน

#2 ไม่มีใครที่สามารถเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงได้ดีเท่ากับแฟนที่รักและเอาใจใส่ดูแลพวกเธอเป็นอย่างดี โดยเฉพาะตอนที่สาวๆ เจ็บป่วยและต้องเข้าโรงพยาบาล อย่างเช่นชายคนนี้ที่มาเปียผมเสริมสวยให้แฟนขณะที่เธอกำลังทำคีโม

#3 บางครั้งผู้หญิงก็ไม่ต้องการการเซอร์ไพรส์ด้วยดอกไม้ ช็อกโกแลต หรือของขวัญล้ำค่า แต่อาจต้องการการเปลี่ยนแปลงสิ่งธรรมดาที่มีอยู่แล้วให้ดีขึ้นกว่าเดิม เหมือนสามีคนนี้ที่ปรับปรุงห้องเก็บอาหารตอนที่เธอไม่อยู่

#4 นิยามความโรแมนติกของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน ทำให้บางครั้งหนุ่มๆ ก็เกิดความสับสนเพราะไม่รู้ว่าจะเอาใจแฟนของตัวเองอย่างไรดี แต่หนุ่มๆ บางคนก็มีไอเดียที่เรียบง่ายไม่ยุ่งยากแต่รับรองว่าจะทำให้สาวๆ ประทับใจได้

#5 หนุ่มๆ ควรทำความรู้จักและทำความเข้าใจแฟนของตัวเองให้ดีเสียก่อนที่จะลงมือทำอะไรเพื่อเซอร์ไพรส์พวกเธอ อย่างเช่นชายคนนี้ที่รู้ว่าแฟนของเขารักสัตว์มาก จึงได้พาเธอมาเล่นกับเมียร์แคตในวันเกิดของเธอเอง

#6 การที่หนุ่มๆ รู้จักและเข้าใจแฟนของตัวเองเป็นอย่างดีนอกจากจะทำให้หลีกเลี่ยงเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้งกันได้แล้ว ยังทำให้สามารถเลือกของขวัญได้ถูกใจแฟนเป็นอย่างยิ่ง อย่างเช่นแฟนสาวที่ชอบทาเล็บเป็นชีวิตจิตใจ

#7 การแสดงความรักที่ดีที่สุดก็คือการคอยดูแลในยามที่ป่วยไข้ไม่สบายหรือเกิดเหตุต่างๆ อย่างเช่นเมื่อหญิงสาวอาเจียนอย่างหนักแล้วแฟนหนุ่มของเธอจัดการเตรียมหมอน ผ้าห่ม และของต่างๆ เอาไว้ให้ในห้องน้ำ

#8 การขอแต่งงานอาจไม่จำเป็นต้องโรแมนติกเวอร์หรือเลิศหรูอลังการ แต่ควรเป็นการสร้างบรรยากาศที่จะทำให้พวกเธอประทับใจได้มากที่สุด อย่างเช่นคู่รักนักผจญภัยที่ขอแต่งงานบนยอดเขาสูง 10,450 ฟุต

#9 ของขวัญที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับสาวๆ ก็คือของขวัญที่หนุ่มๆ ลงมือทำด้วยตัวเอง อย่างเช่นชายคนนี้ที่ลงมือทำเตาผิงให้เพราะแฟนสาวของเขาอยากแขวนถุงเท้าเอาไว้ในวันคริสต์มาส

#10 การเสียสละเพื่อแฟนสาวไม่จำเป็นต้องเป็นการทำอะไรที่ยิ่งใหญ่อลังการหรือสูญเสียเงินมากมาย แต่แค่อดทนนอนอยู่ท่าเดิมเพื่อไม่ให้เธอ(และเจ้าเหมียว)สะดุ้งตื่นตอนที่กำลังนอนหลับซบเขาอยู่ก็เพียงพอแล้ว

#11 บางครั้งความตั้งใจจริงก็สำคัญกว่าผลงานที่ได้มา อย่างเช่นช่อดอกไม้ที่สามีลงมือทำด้วยตนเองทั้งตะกร้า ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้สวยหวานเหมือนช่อดอกไม้ราคาแพงในร้านแต่ก็ทำให้ภรรยาประทับใจได้

#12 ถ้าจะมีอะไรดีไปกว่าการซื้อของกินแสนอร่อยมาฝากแฟนสาว ก็คงเป็นการมอบของน่ารักๆ ที่เป็นรูปของกินแถมยังใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ยกตัวอย่างเช่นชายหนุ่มที่หาหมอนรูปซูชิมาให้เป็นของขวัญ

#13 ความโรแมนติกของชายหนุ่มกับการทำสิ่งที่สาวๆ ทุกคนใฝ่ฝัน เขาเก็บเงินนานเป็นปีเพื่อพาแฟนมาพักผ่อนที่โรงแรมที่มองเห็นวิวหอไอเฟลในกรุงปารีส และระหว่างที่เธอกำลังอาบน้ำเขาก็จัดเตรียมอาหารเช้าแสนอร่อยเอาไว้ให้

#14 เสื้อยืดสุดเท่ของคุณลุงท่านหนึ่ง ที่เขียนว่า “ผมทำทุกอย่างที่เสียงในหัวของภรรยาบอกให้ทำ”

เครดิต brightside.me