13 นวัตกรรมที่จะทำให้ชีวิตคุณสบายกว่าเดิม

ในทุกๆ ปีมีนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้ชีวิตของคนเรานั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราจึงควรที่จะยกย่องเชิดชูและให้คุณค่ากับนวัตกรรมต่างๆ โดยเฉพาะนวัตกรรมสุดล้ำที่เรียกได้ว่าสามารถเปลี่ยนชีวิตของคนเราได้เลย และนี่คือผลงานสิ่งประดิษฐ์ นวัตกรรม และไอเดียการออกแบบสุดล้ำโลก ข้าวของเครื่องใช้ที่จะช่วยให้เราสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม เป็นนวัตกรรมที่ใครได้เห็นก็ต้องอยากได้มาไว้เป็นของตัวเองบ้างสักชิ้น

#1 นวัตกรรมที่คนรักแตงโมจะต้องชื่นชม เปิดประสบการณ์การรับประทานผลไม้ในรูปแบบใหม่ที่เราไม่ต้องเสียเวลาหั่นเป็นชิ้นๆ อีกต่อไป เพราะเพียงแค่กดสิ่งประดิษฐ์นี้ลงไปก็สามารถหั่นเนื้อผลไม้ให้เป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าได้แล้ว

#2 สายรัดข้อมือที่มีประโยชน์สำหรับทุกคนทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะคนที่ชอบออกกำลังกายนอกบ้าน เพราะในสายรัดข้อมือมีที่พอสำหรับใส่กุญแจบ้านและเงินสด นอกจากนี้ยังสามารถเรืองแสงในความมืดได้อีกด้วย

#3 แก้วแม่เหล็กที่สามารถติดอยู่บนเหล็กได้อย่างสนิทแนบแน่น นอกจากนี้ยังไม่ทำให้ของเหลวให้แก้วหกออกมา เหมาะสำหรับการพกพาไปได้ทุกที่ โดยเฉพาะนักเดินทางที่ชอบตั้งแคมป์หรือท่องเที่ยวบนเรือที่โคลงเคลง

#4 พัดลมมือถือเป็นอุปกรณ์ที่สามารถช่วยชีวิตเราได้ในวันที่อากาศร้อนจัด และจะดีแค่ไหนถ้าหากว่าพัดลมมือถือเหล่านั้นสามารถเสียบเข้ากับโทรศัพท์ของเราเพื่อให้มันทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็วและพกพาง่าย

#5 กาวอเนกประสงค์ที่มีลักษณะเป็นก้อนจับตัวกันเป็นอย่างดี สามารถใช้ซ่อมแซมสายชาร์จแบตเตอรี่หรืออุปกรณ์ใดก็ตามที่พังเสียหายอย่างกะทันหัน

#6 บางครั้งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็เป็นสิ่งที่กวนใจเรามาก ยกตัวอย่างเช่นมือที่มันแผล็บหลังการรับประทานของอร่อย ซึ่งสามารถแก้ปัญหาได้ด้วยอุปกรณ์จับมันฝรั่ง แค่นี้ก็สามารถกินของอร่อยไปพร้อมกับการทำอย่างอื่นได้แล้ว

#7 นวัตกรรมที่จะช่วยปกป้องรองเท้าของคุณในวันที่ฝนตก เพียงแค่สวมทับลงไปก็ทำให้รองเท้าราคาแพงนั้นปลอดภัยหายห่วงแม้ถนนจะเปียกชุ่มก็ตาม

#8 โคมไฟที่มาพร้อมเงาสวยๆ เปลี่ยนห้องพื้นหลังเรียบๆ ให้ดูน่าสนใจขึ้นมาทันที

#9 เมื่อคุณต้องเจอปัญหาเส้นผมติดกับแปรง มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ผมทุกเส้นหลุดออกเพื่อทำความสะอาด แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะแปรงทำความสะอาดตัวเองนี้จะสามารถช่วยคุณได้

#10 หมอนที่สามารถเปลี่ยนทุกที่ให้เป็นจุดนอนหลับได้อย่างสบาย ไม่ว่าจะเป็นที่สนามบิน หรือโต๊ะทำงาน

#11 อุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้การถ่ายรูปในที่มืดของคุณกลายเป็นเรื่องที่ง่าย เพราะมันคือแสงสำหรับการถ่ายเซลฟี่

#12 การใส่สร้อยข้อมือด้วยมือข้างเดียวนั้นมันอาจใช้เวลามาก แต่อุปกรณ์นี้จะช่วยให้คุณใส่สร้อยข้อมือได้ง่ายโดยไม่ต้องอาศัยความช่วยเหลือจากใคร

#13 มีดที่สามารถปล่อยไอความร้อนออกมาได้ เพื่อละลายเนยที่เราจะใช้ปาดขนมปังนั่นเอง

เครดิต brightside.me