7 ภาพวาดจากดินสอสีที่ดูเหมือนภาพถ่าย

งานศิลปะนั้นมีหลากหลายรูปแบบ ยกตัวอย่างเช่นภาพวาด ซึ่งมีภาพวาดที่แบ่งออกเป็นหลายสไตล์ด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่นภาพวาดการ์ตูน ภาพวาดแนวเหนือจริง หรือภาพวาดที่มีความสมจริงจนดูเหมือนภาพถ่ายเลยทีเดียว ชมผลงานการวาดภาพศิลปะของ Nestor Canavarro ศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวอาร์เจนตินา ที่ออกมาโชว์ผลงานการวาดภาพเหล่าคนดัง ไม่ว่าจะเป็น Tom Hanks, Robert De Niro และ Robin Williams เป็นต้น ด้วยดินสอสี ที่บอกได้เลยว่าสวยสมจริงทุกรายละเอียดแม้เงา

#1 ภาพของนักแสดงชื่อดัง มอร์แกน ฟรีแมน ที่มีความละเอียดสมจริงมาก จนอาจทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นภาพถ่ายได้เลย

#2 ภาพวาดที่มีความสวยงามและสมจริงทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นสีสันหรือพื้นผิวบนใบหน้าของคนดังเหล่านี้ รวมไปถึงเส้นผมหรือแม้แต่หนวดเครา คิ้ว หรือขนตาอย่างเช่นภาพวาดตัวละครจาก Doctor House

#3 วอลเตอร์ ไวต์ ตัวละครจากซีรีส์ Breaking Bad ที่มีความสวยงามและสมจริงทุกรายละเอียด จนไม่น่าเชื่อว่านี่เป็นภาพวาดจริงๆ ไม่ใช่ภาพถ่ายแต่อย่างใด

#4 เขาได้ลงภาพทั้งผลงานที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว และภาพในระหว่างที่กำลังวาด ทำให้เรารู้ได้ว่านี่เป็นภาพวาดจากสีไม้จริงๆ ไม่ใช่การตกแต่งภาพถ่ายให้ดูเหมือนภาพวาดแต่อย่างใด

#5 รายละเอียดที่มีความสวยงามและสมจริงไปทุกสัดส่วน จนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นผลงานที่คนวาดด้วยมือ ซึ่งผลงานแต่ละชิ้นนั้นเขาต้องใช้เวลาในการวาดขึ้นมาถึง 60 ชั่วโมงเลยทีเดียว

#6 กว่าจะได้ออกมาเป็นภาพที่มีรายละเอียดสวมงามชัดเจนแบบนี้ นอกจากจะต้องมีความสามารถแล้ว ยังต้องมีความขยันอดทนและหมั่นฝึกฝนจนสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

#7 และนี่คือผลงานภาพวาดที่ดูสมจริงและมีความละเอียดสูงมาก ที่อาจทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นภาพถ่าย แต่มันคือภาพที่วาดจากดินสอและสีเท่านั้น

เครดิต boredpanda.com