10 สิ่งประดิษฐ์สุดล้ำที่จะช่วยให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

ไอเดียสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เราสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมโดย ยกตัวอย่างเช่นข้าวของเครื่องใช้ เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ต่างๆ เหล่านี้ ที่ทุกคนจะต้องอยากได้มาติดบ้านไว้สักอัน ที่นอกจากจะช่วยให้เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ดีและมีประโยชน์ต่อธรรมชาติไปจนถึงสิ่งแวดล้อมบนโลกของเราอีกด้วย

#1 แท่นวางอาหารนกในฝันของคนที่รักสัตว์และชื่นชอบการถ่ายภาพ เพราะนอกจากเราจะได้ให้อาหารเหล่านกน้อยที่น่าสงสารแล้ว ยังได้เก็บภาพของพวกมันอย่างใกล้ชิดแบบที่คนทั่วไปไม่สามารถทำได้

#2 โคมไฟสำหรับคนที่ไม่ชอบนอนในความมืด แต่ก็กลัวว่าแสงไฟจะทำให้การนอนหลับของเรานั้นไม่เต็มที่ เพราะแสงไฟอ่อนๆ ที่ออกมาจากโคมไฟอันนี้เป็นแสงที่ช่วยให้ร่างกายของเราหลั่งสารเมลาโทนินที่ทำให้เรานอนหลับสบาย

#3 เครื่องให้อาหารสุนัขและแมวเหมียวที่เราสามารถควบคุมจากระยะไกลผ่านแอปพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือได้ สะดวกและปลอดภัยยิ่งกว่าเครื่องให้อาหารอัตโนมัติที่อาจเกิดการขัดข้องได้โดยที่เราไม่รู้ตัว

#4 อุปกรณ์ปลูกพืชอินทรีย์สำหรับทำชาอโรมาที่นอกจากจะให้คุณได้ปลูกต้นไม้ด้วยตนเองและชื่นชมความสวยงามของต้นไม้แล้ว ยังสามารถนำไปชงเป็นชาที่อุดมไปด้วยสรรพคุณที่มีประโยชน์ต่อร่างกายได้อีกด้วย

#5 อุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางหรือผู้ที่ต้องออกเดินทางบ่อยๆ ที่จะช่วยให้คุณงีบหลับได้อย่างสบายมากขึ้น

#6 เครื่องดูดฝุ่นจิ๋วขนาดพกพาที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่และเด็กๆ เพราะสามารถใช้ดูดฝุ่นและสิ่งสกปรกบนโต๊ะทำงานของเราได้ ช่วยให้เราสามารถทำงานได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด

#7 อุปกรณ์ที่ดูเหมือนไม่มีอะไรพิเศษแต่รับรองว่าจะต้องมีประโยชน์กับทุกคนอย่างแน่นอน เพราะสามารถติดตั้งช่องเก็บของอันนี้เข้าไปที่เตียงของเราได้ เพื่อเก็บของที่เราไม่อยากวางไว้ห่างมืออย่างเช่นรีโมตและโทรศัพท์มือถือ

#8 แก้วไวน์ซิลิโคนพับเก็บได้ไม่แตกหัก ทนทาน ล้างทำความสะอาดได้ง่าย สำหรับผู้ที่เคยดื่มไวน์มาก่อนจะรู้ว่ารู้สึกอย่างไรกับการกังวลเรื่องแก้วจะแตกและคราบสกปรกที่เกิดขึ้น แก้วซิลิโคนเหล่านี้จะไม่ทำให้คุณต้องกังวลอีกต่อไป

#9 เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่าที่ทำงานโดยมีแผ่นเหล็กหรือแท่งเหล็กที่อยู่ใต้ผิวน้ำแล้วมีการสั่นสะเทือนในระดับโมเลกุล ultrasonic ทำให้บริเวณผิวน้ำและน้ำมันหอมระเหยที่คละคลุ้งอยู่ด้วยกันนั้นระเหยออกมาเป็นไอทันทีทำให้น้ำมันหอมระเหยต่างๆ เหล่านั้นคละคลุ้งฟุ้งกระจายอยู่ในอากาศได้ดียิ่งขึ้น

#10 หุ่นยนต์กระเป๋าลาก รูปร่างกลมสูงขนาด 60 เซนติเมตร มาพร้อมกับล้อขาดใหญ่ 2 ล้อที่ด้านข้าง มันถูกออกแบบมาเพื่อให้มนุษย์สามารถพกของติดตัวออกจากบ้านได้ง่ายขึ้นนอกจากนี้เจ้าหุ่นยนต์ของเรายังมีกล้องและเซ็นเซอร์ที่ตรวจจับการเดินของเจ้านาย เพื่อไม่ให้มันหลงและหายตัวไปพร้อมกับสัมภาระของคุณอีกด้วย

เครดิต brightside.me