13 ความผิดพลาดของรอยสักที่ไม่เป็นดั่งหวังเสมอไป

รอยสักนั้นเป็นที่รู้กันดีว่าเมื่อสักลงไปแล้วมันจะอยู่ติดตัวเราไปแทบจะตลอดทั้งชีวิต แถมยังหาวิธีแก้ไขได้ยากขนาดที่ว่าไปเลเซอร์ลบราคาแพงแสนแพงก็ยังเหลือแผลเป็นทิ้งไว้ให้เห็น ดังนั้นถ้าหากใครที่อยากจะลองสักดูบ้างล่ะก็ ขอให้ระมัดระวังเอาไว้ให้ดี ไม่อย่างนั้นแล้วอาจเป็นเหมือนกับพวกเขาเหล่านี้ ที่มีรอยสักสุดเฟลอยู่ตามเนื้อตัวจนไม่รู้ว่าเราจะหัวเราะหรือประทับใจในความคิดสร้างสรรค์ดี

#1 รอยสักสุดประหลาดของแฟนซีรีส์ Game of Trones ที่แตกต่างจากสิ่งที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์มาก เมื่อ Jon Snow กลายเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตร้อนและสวมเสื้อฮาวาย

#2 ไอเดียสุดเก๋ไก๋ของรอยสักที่ทำให้เราไม่ต้องซื้อถุงเท้าคู่ใหม่ไปตลอดชีวิต แต่ขณะเดียวกันมันก็ทำให้เราไม่สามารถเปลี่ยนถุงเท้าได้เช่นเดียวกันด้วย

#3 การผสมผสานอย่างลงตัวและชวนให้ขนลุก รอยสักของใครบางคนที่ดูเหมือนว่านอกจากจะเป็นแฟนคลับของแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Eminem แล้ว ยังชอบรับประทานช็อกโกแลต m&m มากด้วยเช่นกัน

#4 ความแพงนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหรือเครื่องประดับที่เราสวมใส่เท่านั้น แต่เราสามารแพงออกมาจากภายในได้ด้วยการสักลายของหลุยส์วิตตองไว้บนศีรษะ

#5 รอยสักที่ทำให้หลายคนไม่กล้าทักเพราะกลัวว่าจะเข้าใจผิด เพราะรูปของชายที่อยู่บนรอยสักนี้ดูเหมือนการรวมร่างของ จอห์น เลนนอน และ แฮร์รี่ พอตเตอร์

#6 รอยสักที่ดูหลอนและชวนให้ขนหัวลุกด้วย เมื่อชายคนหนึ่งตัดสินใจสักรูปดวงตาไว้ที่หลังของเขา

#7 เมื่อแฟนบอลอังกฤษเฉลิมฉลองให้กับชัยชนะของทีม แต่ช้าไปหน่อยจึงต้องเติมรูปปฏิเสธเข้าไปด้วย

#8 รอยสักที่ติดทนถาวรและลบออกได้ยากมาก ที่ถ้าหากว่าพลาดแบบนี้ก็จะทำให้รู้สึกเสียใจแน่นอน

#9 บอกช่างให้สักรูปลูก แต่ผลที่ได้กลับดูเหมือนเด็กอายุ 40 มาแทน

#10 ไม่รู้ว่านี่คือแฟนเพลงของ ไมลีย์ ไซรัส หรือว่าคนที่เกลียดกันแน่

#11 ภาพรอยสักของผู้ชายคนหนึ่งที่พยายามเลียนแบบผลงานศิลปินรอยสักของฉันรวมถึงหัวนมด้วย

#12 รอยสักที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคนรักที่หลายคนเห็นแล้วต้องเงิบไปตามๆ กัน

#13 เมื่อชายคนนี้ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักบินอวกาศและในที่สุดรอยสักนี้ก็เติมเต็มความฝันของเขา

เครดิต brightside.me