10 คุณสมบัติที่ทำให้คริส เฮมส์เวิร์ท เป็นหนุ่มฮอตที่ควรค่าต่อเสียงกรี๊ด

ดารานักแสดงทุกคนต่างก็มีแฟนคลับหรือคนที่รักและชื่นชมพวกเขา ซึ่งไม่ได้เกิดจากชื่อเสียง รูปร่างหน้าตา หรือผลงานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่อาจเกิดจากนิสัยใจคอและความน่ารักของพวกเขาที่น่ายกย่องชื่นชมก็เป็นได้ เหตุผลที่ทำให้ทุกคนตกหลุมรักนักแสดงหนุ่มที่มีชื่อว่า คริส เฮมส์เวิร์ท (Chris Hemsworth) เพราะนอกจากเขาจะหน้าตาดีและมีความสามารถ ยังนิสัยดีและมีจิตใจที่งดงามพร้อมเอื้อเฟื้อเกื้อกูลและช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ

#1 เขาเป็นหนุ่มโรแมนติก คริสและภรรยานั้นถือได้ว่าเป็นคู่รักที่หวานที่สุดในวงการฮอลลีวูดอีกคู่หนึ่งเลยทีเดียว ความรักของพวกเขานั้นเริ่มต้นอย่างเรียบง่าย แต่ทั้งคู่ก็ยังคงรักและดูแลเอาใจใส่กันมานานถึง 10 ปีแล้ว

#2 คริสเป็นคนตลก เขาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนได้ตลอดเวลา อย่างเช่นตอนที่ขึ้นไปเต้นบนเวทีในรายการ Saturday Night Live หรือความฮาในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon

#3 นอกจากเขาจะหล่อเหลาและดูดีมากๆ แล้ว คริสยังมีทั้งความเซ็กซี่และความสง่างามราวกับเทพเจ้า เขาเคยได้รับฉายาหนุ่มที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกหรือ Sexiest Man Alive และเหมาะกับบทบาทเทพเจ้าอย่างธอร์มากๆ

#4 คริสเป็นคนที่มีจิตใจงดงาม เขาชอบช่วยเหลือสังคม ซึ่งอาจจะเป็นนิสัยที่ติดตัวมาเพราะ Craig คุณพ่อของเขานั้นเป็นนักสังคมสงเคราะห์ และคริสได้ช่วยเหลือ Australian Childhood Foundation มานานถึง 10 ปีแล้ว

#5 นอกจากจะมีความโรแมนติกแล้ว เขายังทำหน้าที่เป็นทั้งคุณพ่อและสามีที่ดีมาก เรามักจะเห็นภาพเขาออกไปซื้อของเข้าบ้าน เล่นกับลูกๆ ช่วยเลี้ยงลูก และดูแลภรรยาเป็นอย่างดีผ่านสื่อต่างๆ เสมอ

#6 คริส เฮมส์เวิร์ท เป็นเพื่อนที่ดีมาก เห็นได้จากความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเพื่อนนักแสดง เพื่อนร่วมงาน หรือคนรอบข้าง ที่สนิทสนมกันมากจนแฟนๆ รู้สึกอินไปกับความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างเช่น ทอม ฮิดเดิลสตัน

#7 เขาเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตน ไม่ถือตัว และไม่หยิ่งเลยแม้แต่น้อย เรามักจะเห็นภาพคริสกับแฟนคลับ เพื่อนร่วมงาน หรือคนอื่นๆ ในอิริยาบถที่เขากำลังพูดคุย ทักทาย หรือแสดงความใกล้ชิดสนิทสนมกับคนทั่วไปอยู่เสมอ

#8 เขาเป็นคนที่ใส่ใจทั้งปัญหาสังคม ปัญหาสิ่งแวดล้อม และทุกอย่างที่ส่งผลกระทบต่อคนในสังคม เขาช่วยรณรงค์และแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมมากมาย รวมทั้งการเรียกร้องสิทธิมนุษยชนหรือสิทธิสตรีด้วย

#9 คริสเป็นคนที่รักสัตว์มาก ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงทั่วไปหรือสัตว์โลกที่แปลกแค่ไหนเขาก็ไม่เคยหวั่น ซึ่งอาจเป็นผลมาจากการที่บ้านเกิดของเขานั้นอยู่ในประเทศออสเตรเลีย ประเทศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและสัตว์โลกนานาชนิด

#10 นอกจากตัวตนจริงๆ ของคริสแล้ว บทบาทในภาพยนตร์ก็ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจของคนทั่วโลก โดยเฉพาะบทบาทของซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นเทพเจ้าอย่างธอร์ ผู้คอยช่วยเหลือและปกป้องชาวโลกให้พ้นภัย

เครดิต brightside