12 ภาพความฮาของผู้ใหญ่ที่ต้องการย้อนวัยอีกครั้ง

เราทุกคนล้วนมีความเชื่อและความเข้าใจว่าเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่แล้วชีวิตของเรานั้นจะเต็มไปด้วยความเจ๋ง แต่เมื่อเวลาหลายปีผ่านพ้นไป เราก็ได้เข้าใจว่าสิ่งที่เคยคิดเอาไว้นั้นผิดอย่างมหันต์เลยทีเดียว การเติบโตเป็นผู้ใหญ่นั้นเป็นสิ่งที่เด็กๆ ทุกคนต้องการ แต่สิ่งที่ผู้ใหญ่หลายคนต้องการก็คือการกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง และในเมื่อเครื่องย้อนเวลายังไม่ถูกคิดค้นขึ้นมาในปัจจุบัน สิ่งที่พวกเขาทำได้ก็มีเพียงการทำตัวเป็นเด็กแบบนี้

#1 ผู้ใหญ่ทุกคนล้วนมีความเป็นเด็กหลงเหลืออยู่ในตัวด้วยกันทั้งสิ้น โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆ ผู้แสนรักสนุกทั้งหลาย ที่ในบางช่วงเวลาพวกเขาจะปลดปล่อยความสนุกสนานออกมา แม้กระทั่งในเวลาทำงานก็ตาม

#2 การเป็นเด็กคือการได้เล่นอะไรแผลงๆ และกลั่นแกล้งคนอื่นอย่างสนุกสนาน ซึ่งเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่แล้วบางครั้งเราก็ไม่สามารถทำได้ แต่บางคนก็ยังชอบที่จะแกล้งคนอื่นเสมอถึงแม้ว่าหลังจากนี้อาจจะโดนเอาคืนอย่างสาหัส

#3 เมื่อครั้งยังเป็นเด็กเราสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างตรงไปตรงมา โดยไม่ต้องคำนึงถึงกฏเกณฑ์หรือเรื่องที่ชวนให้ปวดหัว อย่างเช่นชายคนหนึ่งที่ทำน้ำส้มหกเลอะเทอะ และพนักงานก็เสิร์ฟน้ำส้มแก้วใหม่พร้อมฝาปิดแบบนี้

#4 เราทุกคนกลับกลายเป็นเด็กได้ทันทีเมื่ออยู่กับพ่อแม่หรือญาติๆ อย่างเช่นลูกที่พ่อแม่ฝากให้เฝ้าบ้านตามลำพังกับน้องหมา เธอจึงถ่ายรูปนี้ส่งไปให้พวกท่านดู

#5 เมื่อครั้งยังเด็กเราสามารถแต่งตัวเป็นซูเปอร์ฮีโร่หรือตัวละครในดวงใจได้โดยไม่ต้องแคร์สายตาผู้ใด แต่เพราะเหตุใดเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่แล้วเราจึงไม่สามารถทำแบบนั้นได้อีก

#6 คุณพ่อที่อยากมีชื่อเสียงโด่งดังในอินเทอร์เน็ตเหมือนคนอื่นๆ บ้าง จึงยอมให้ลูกถ่ายภาพประหลาดๆ อย่างการเอาช้อนพลาสติกมาปิดไว้ที่ดวงตาแบบไม่มีเหตุผลอะไรเลย

#7 บางครั้งการเล่นกันแบบเด็กๆ ก็ช่วยเติมความหวานให้กับชีวิตคู่ของเราได้ อย่างเช่นการเอาแตงกวาดองมาแทนใบหน้าสวยๆ ของเธอ

#8 ชายหนุ่มคนหนึ่งที่พ่อของเขาส่งภาพนี้มาให้แต่เช้า

#9 บางครั้งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของคนเราก็ลดน้อยลงไปอย่างน่าเสียดายเมื่อเราเติบโตเป็นผู้ใหญ่ แต่ไม่ใช่กับคุณพ่อคนนี้ ที่ถึงแม้ว่าหิมะจะตกลงมาเพียงน้อยนิดแต่เขาก็ยังทำตุ๊กตาหิมะได้

#10 คุณพ่อคือคนที่สามารถเล่นเป็นเด็กๆ กับเราได้เสมอ แต่ไม่ใช่กับคุณพ่อที่คิดว่าตัวเองตัวเล็กพอที่จะเล่นในเครื่องเล่นของเด็ก

#11 เป็นธรรมดาของเด็กๆ หรือวัยรุ่นที่จะชอบแต่งคอสเพลย์ตามตัวการ์ตูนต่างๆ แต่สำหรับหญิงสาวคนนี้ที่แม้จะอายุมากแล้ว แต่เธอก็ยังชอบคอสเพลย์ และนี่คือวีรกรรมฮาในงานแต่งงาน ด้วยการปรากฎตัวในชุดไดโนเสาร์ทีเร็กซ์

#12 หญิงสาวที่ปล่อยให้แฟนหนุ่มดูแลแมวคนเดียวเพียงข้ามวัน เมื่อกลับบ้านมาก็พบกับภาพนี้

เครดิต brightside.me