15 ภาพที่พิสูจน์ได้ว่าแค่เปลี่ยนทรงผมชีวิตก็เปลี่ยน

ผู้ชายบางคนทำหลายสิ่งหลายอย่างให้ตัวเองดูดี ทั้งออกกำลังกายหนักมาก ทั้งแต่งตัวแบบดูเท่สุดๆ แต่ว่าความลับของความหล่อ อาจจะเป็นอะไรที่ง่ายมากๆ อย่างการไปที่ร้านตัดผมร้านโปรด แล้วตัดผมทรงใหม่ Shou Otsuki คือช่างตัดผมคนหนึ่งในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ต้องการแสดงให้เห็นว่าการตัดผมของผู้ชายนั้นก็สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้ไม่แพ้ผู้หญิง เพราะถ้าหากคุณผู้ชายเลือกทรงผมที่เข้ากับรูปหน้าและบุคลิกของตัวเองให้ดี พวกเขาก็จะดูหล่อเหลาขึ้นกว่าเดิมได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

#1 และนี่คือก็ตัวอย่างผลงานการออกแบบทรงผมของคุณ Otsuki ที่พิสูจน์ให้เห็นได้อย่างชัดเจน ว่าทรงผมสามารถเปลี่ยนชีวิตของคนเราได้จริงๆ

#2 จากชายหนุ่มที่มีบุคลิกดูเป็นคนเนิร์ดๆ และเรียบร้อย กลายเป็นหนุ่มหน้าใสที่ดูน่ารักจนสาวๆ ต้องกรี๊ด

#3 ทรงผมที่เหมาะสมกับเราที่สุดไม่ใช่ทรงผมที่อินเทรนด์มากที่สุดหรือทรงผมที่ตัดตามดาราคนดัง แต่เป็นทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าและเข้ากับบุคลิกของเรามากที่สุดต่างหาก

#4 ทรงผมที่หล่อเท่ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้อีกด้วย ดังนั้นถ้าเรามีทรงผมที่ดี เราก็จะมั่นใจและมีความสุข ซึ่งจะทำให้เราดูดีมีเสน่ห์และสดใสมากขึ้นกว่าเดิม

#5 ทุกคนสามารถดูดีขึ้นมาได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเลยนอกจากทรงผม

#6 การเลือกทรงผมให้เหมาะกับตัวเองนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะมันสามารถเปลี่ยนเราให้กลายเป็นคนละคนได้อย่างไม่น่าเชื่อ และเมื่อเราดูดีมีความมั่นใจแล้วสิ่งดีๆ ก็จะตามมา

#7 ทรงผมยังช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพให้กับเราได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

#8 จากชายหนุ่มผู้แสนธรรมดา กลายเป็นคนที่ดูอินเทรนด์และนำแฟชั่นได้ด้วยการเปลี่ยนแปลงทรงผม บวกเข้ากับการย้อมสีที่สดใสอีกเล็กน้อย

#9 หรือจากคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว ก็สามารถดูดีขึ้นหรือดูแย่ลงได้ด้วยทรงผมเช่นกัน อย่างเช่นชายหนุ่มคนนี้ ที่สาวๆ เห็นต้องกรี๊ดสลบมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า

#10 ทรงผมที่เหมาะกับเรานอกจากจะทำให้เราดูดีขึ้นแล้ว ยังอาจช่วยให้เราหน้าเด็กลงและดูสบายๆ ขึ้นเช่นกัน

#11 หลายคนอาจไม่มั่นใจในตัวเองจึงชอบไว้ทรงผมที่ปิดหน้าปิดตา แต่ถ้าเราเลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้า เราก็จะสามารถเปิดเผยใบหน้าได้อย่างรู้สึกมั่นใจ

#12 ไม่ว่าใครก็ดูสดใสและเด็กลงได้ ถ้าได้ไว้ทรงผมที่ถูกต้อง

#13 ภาพของพวกเขาเหล่านี้ช่วยยืนยันว่า เราสามารถดูดีขึ้นได้อย่างที่เราเองก็อาจไม่เคยคิดมาก่อน ด้วยทรงผมที่เหมาะกับเราเท่านั้นเอง

#14 เราสามารถเปิดเผยใบหน้าได้อย่างสบายใจ ถ้าได้ทรงผมที่ช่วยทำให้รูปหน้าของเราดูดีขึ้น

#15 บางครั้งแค่การย้อมสีผมก็ไม่ได้ทำให้เราดูสดใสและดูดีขึ้น แต่ต้องเลือกสีที่ถูกต้องและเข้ากับเรา รวมทั้งทรงผมที่ช่วยขับให้สีผมดูดีขึ้นด้วยเช่นกัน

เครดิต boredpanda.com