หนุ่มชาวญี่ปุ่นที่เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวน้อยได้อย่างแนบเนียน

สาวประเภทสองหลายคนกว่าจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายมาเป็นผู้หญิงได้ จะต้องผ่านการโมดิฟายร่างกายมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่สำหรับหนุ่มชาวญี่ปุ่นคนนี้ เรียกได้ว่าวิธีการเปลี่ยนตัวเองจากชายกลายให้เป็นหญิงของเขานั้นไม่ต้องลงทุนอะไรมากเลย เพราะหากมีแค่ชุดของผู้หญิง และเพิ่มเทคนิคการแต่งหน้าเข้าไป ก็ทำให้เขาเปลี่ยนจากชายให้เป็นหญิงได้แบบเนียนๆ

เดี๋ยวนะๆ นี่แต่งตัวเป็นสาวน้อยในชุดนักเรียนญี่ปุ่นแล้ว พี่แกยังสามารถแต่งหน้าเองได้ด้วยหรือนี่ โอ้วว ความสามารถเยอะจริงๆ

เอาละ เรามาเฉลยกันดีกว่า ที่เห็นพี่แกแต่งตัวเป็นผู้หญิงในชุดนักเรียนสุดฟรุ้งฟริ้งแบบนี้ ความจริงแล้วเป็นการขายชุดคอสเพลย์ต่างหากล่ะ

เพราะในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่า มีผู้ชายหลายๆ คนหันมาแต่งชุดคอสเพลย์เลียนแบบหญิงสาวเพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ ทั้งนี้อาจจะเป็นรสนิยม ความชอบส่วนบุคคลอะไรก็ว่ากันไป จึงทำให้หนุ่มๆ ต้องไปหาซื้อเสื้อผ้าแบบหญิงสาวมาใส่

แต่เนื่องจากเสื้อผ้าของผู้หญิงมันถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ทำให้ผู้ชายที่มีโครงใหญ่ไม่สามารถใส่ได้ เลยทำให้การแต่งตัวคอสเพลย์แบบ สลับเพศ เป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา

ผู้ออกแบบเสื้อผ้าชั้นนำในญี่ปุ่นจึงได้ออกแบบชุดกะลาสีของนักเรียนญี่ปุ่นแบบใหม่ที่ชื่อ Boku Sera ให้เหล่าผู้ชายที่ต้องการจะคอสเพลย์ สามารถสวมใส่มันได้แบบสบายๆ นั่นเอง

งานนี้ก็เลยทำให้ชายหนุ่มจัดหนักจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมให้เหมือนผู้หญิงเป๊ะๆ กันเลยทีเดียว

นี่ถ้าไม่เห็นเบื้องหลังมาก่อน ก็นึกว่าพี่แกเป็นผู้หญิงจริงๆ เสียอีกนะเนี่ยยย โลกนี้เริ่มอยู่ยากซะแล้วสิ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องขอยกนิ้วให้กับความเหมือนในครั้งนี้เลยนะ

เครดิต zaeega