9 ภาพการแต่งหน้าขั้นเทพที่แปลงโฉมตัวเองเป็นคนดังระดับโลก

ช่างแต่งหน้าและบล็อกเกอร์สาว He Yuhong วัย 26 ปี จากเทศบาลนครฉงชิ่ง ประเทศจีน ที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังมากในโลกออนไลน์ เพราะเธอมีฝีมือการแต่งหน้าขั้นเทพที่สามารถแปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็นคนดังระดับโลกได้อย่างแนบเนียนมาก ไม่ว่าจะเป็น จอห์นนี เดปป์, โมนาลิซา หรือแม้กระทั่ง อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ซึ่งการคอสเพลย์เป็นคนดังหรือตัวละครต่างๆ ไม่ใช่ทักษะที่แปลกใหม่ถึงขนาดที่ว่าคนทั่วไปไม่สามารถทำได้ แต่ศิลปินคนนี้ได้พัฒนาฝีมือของเธอให้ล้ำไปอีกขั้น เพราะใช้เพียงทักษะการแต่งหน้าในการแปลงโฉมเป็นคนดังระดับโลก

นี่คือภาพหน้าตาที่แท้จริงของ He Yuhong ช่างแต่งหน้าสาวชาวจีนวัย 26 ปี ที่ทั้งสวยและมีความสามารถน่าชื่นชมมาก เพราะเธอใช้เพียงฝีมือการแต่งหน้าเท่านั้นในการเปลี่ยนโฉมตัวเองให้กลายเป็นคนดังระดับโลกได้อย่างแนบเนียนราวกับภาพตัดต่อ

#1 อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ศาสตราจารย์ทางฟิสิกส์และนักฟิสิกส์ทฤษฎี ชาวเยอรมันเชื้อสายยิว ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในคริสต์ศตวรรษที่ 20

#2 จอห์นนี เดปป์ นักแสดงชายชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักในบทแจ็ก สแปร์โรว์ในภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง Pirates of the Caribbean, แมด แฮทเทอร์ในภาพยนตร์เรื่อง Alice in Wonderland และวิลลี่ วองก้า ในภาพยนตร์เรื่อง Charlie and the Chocolate Factory

#3 เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน เธอเป็นหนึ่งในศิลปินหญิงร่วมสมัยยอดนิยมที่เป็นที่รู้จักจากการแต่งเพลงเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวและเป็นที่สนใจของสื่ออย่างมาก

#4 ไมเคิล แจ็กสัน นักร้องชาวอเมริกัน นักแต่งเพลง นักออกแบบท่าเต้น นักแสดง โปรดิวเซอร์เพลงและนักการกุศล ได้รับการขนานนามว่าเป็น ราชาเพลงป็อป

#5 ชาร์ลี แชปลิน หรือ เซอร์ชาลส์ สเปนเซอร์ แชปลิน จูเนียร์ นักแสดงชาวสหราชอาณาจักรผู้มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่ง ในยุคต้นถึงยุคกลางคริสต์ศตวรรษที่ 20 ของฮอลลีวูด อีกทั้งยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ซึ่งมีผลงานโดดเด่นหลายเรื่อง

#6 Black Widow หรือ นาตาชา โรแมนนอฟฟ์ ซูเปอร์ฮีโรชาวรัสเซีย ปรากฏตัวในหนังสือการ์ตูนอเมริกันที่ตีพิมพ์โดยมาร์เวลคอมิกส์ ได้รับการสร้างสรรค์โดยนักเขียนสแตน ลี และนักวาดดอน เฮ็ก โดยมีนักแสดงสาว สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน รับบทเป็นแบล็กวิโดว์ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

#7 คริสเตียโน โรนัลโด นักฟุตบอลชาวโปรตุเกส ปัจจุบันเล่นในตำแหน่งกองหน้าให้กับยูเวนตุสในเซเรียอา และเป็นกัปตันทีมชาติโปรตุเกสคนปัจจุบัน

#8 มาริลิน มอนโร อดีตนักแสดง นักร้องที่มีชื่อเสียงชาวอเมริกันในช่วงปี 1950 เธอเป็นนักแสดงที่ทั้งสวยและมีเสน่ห์สุดๆ ในยุคนั้น ภาพที่มีชื่อเสียงของ มาริลีน มอนโร ขณะเธอกำลังหัวเราะและกระโปรงถูกลมจากสถานีรถไฟใต้ดินพัดจนฟูฟ่อง เป็นฉากหนึ่งในหนังเรื่อง The Seven Year Itch

#9 นอกจากนี้เธอยังสามารถเปลี่ยนเป็นบุคคลใดก็ได้แม้กระทั่ง โมนาลิซา ภาพวาดที่มีชื่อเสียง ของศิลปิน เลโอนาร์โด ดา วินชี

เครดิต brightside.me