7 เรื่องราวของนักแสดงชื่อดังที่ปัจจุบันไม่ได้รับความนิยมเหมือนเดิม

นักแสดงที่มีความสามารถ ร่ำรวย และมีแฟนคลับจำนวนมากมายทั่วโลก ใครจะรู้ว่าในวันหนึ่งชีวิตของพวกเขาก็อาจจะพลิกผันไปจากเดิมจากการรับบทในภาพยนตร์แค่เพียงเรื่องเดียวเท่านั้นเอง และนี่คือ เรื่องราวของ 7 นักแสดงชื่อดัง ที่คอหนังทุกคนต้องรู้จักหรือเคยเห็นผลงานการแสดงของพวกเขามาบ้าง เพราะพวกเขาเหล่านี้เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล แต่วันหนึ่งชีวิตก็เปลี่ยนไปจนแทบไม่มีผลงานโดดเด่นอีกเลย

#1 เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ นักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็นมนุษย์หมาป่าหนุ่มรูปหล่อในภาพยนตร์เรื่อง Twilight แต่หลังจากซีรีส์นี้จบลง เขาก็รับบทในภาพยนตร์เรื่อง Abduction ที่ตัวภาพยนตร์เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่การแสดงของเทย์เลอร์กลับถูกวิจารณ์และมีคอมเมนต์ด้านลบมากมาย

#2 เดมี มัวร์ นักแสดงชาวอเมริกัน มีผลงานการแสดงมากมายหลายเรื่อง เป็นที่รู้จักมากขึ้นในภาพยนตร์ St. Elmo”s Fire ได้ปะทะฝีมือกับนักแสดงดังอย่าง แจ๊ค นิโคลสัน และ ทอม ครูซ ใน A Few Good Men แต่หลังจากภาพยนตร์เรื่อง The Scarlet Letter, The Juror และ Striptease ไม่ประสบความสำเร็จติดต่อกัน หรือแม้แต่ตอนที่เธอลงทุนโกนศีรษะในเรื่อง G.I. Jane แต่ก็ยังไม่เปรี้ยงปร้าง เดมีก็ค่อยๆ หายไปจากวงการบันเทิง

#3 เบรนแดน เฟรเซอร์ นักแสดงชาวแคนาดา-อเมริกัน ที่มีผลงานโด่งดังมากมายนับไม่ถ้วนก่อนที่จะมาเล่นเรื่อง The Mummy แต่เรื่องนี้ก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น จนกระทั่งเมื่อถึงภาค 3 ผลตอบรับกลับแย่ลง มีคำวิจารณ์ในด้านลบมากมาย และทำให้อาชีพนักแสดงของเขาอยู่ในจุดเสี่ยงจนแทบไม่มีผลงานที่โดดเด่นอีกเลย

#4 คริสติน ครูก นักแสดงชาวแคนาดาเชื้อสายเนเธอร์แลนด์และจีน มีชื่อเสียงจากการแสดงเป็น ลานา แลงก์ แฟนสาวของ คลาร์ก เคนต์ ในภาพยนตร์ซีรีส์ Smallville แต่หลังจากผลงานเรื่อง Street Fighter ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ถูกเรียกว่าเป็นภาพยนตร์ที่แย่ที่สุดหรือ The Worst Film อาชีพนักแสดงของเธอก็มาถึงจุดที่เรียกว่าขาลง

#5 อดัม แซนด์เลอร์ นักแสดงตลกชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักจากรายการ Saturday Night Live และมีผลงานภาพยนตร์อย่าง Billy Madison, Happy Gilmore และ Big Daddy เขาได้รับการยกย่องให้เป็นนักแสดงตลกที่ยอดเยี่ยมที่สุดและทำเงินได้มหาศาล แต่ผลงานที่เขากำกับและแสดงเองอย่าง Jack and Jill กลับไม่ประสบความสำเร็จ

#6 ลินด์ซีย์ โลฮาน นักแสดงชาวอเมริกัน เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุเพียง 3 ขวบด้วยการถ่ายโฆษณารถยนต์ฟอร์ด เธอมีทั้งผลงานเพลงและภาพยนตร์แนววัยรุ่นหลายเรื่อง แต่นอกจากปัญหาส่วนตัวเรื่องสุขภาพ น้ำหนัก และแอลกอฮอล์แล้ว ผลงานภาพยนตร์ในระยะหลัง ก็ทำให้เธอถูกวิจารณ์ด้านการแสดง

#7 เอ็ดดี้ เมอร์ฟี นักแสดงชาวอเมริกัน ผู้ติดอันดับ 10 ในหัวข้อ 100 อันดับผู้แสดงสแตนอัปคอเมดี้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงและได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ แต่หลังจากนั้นแค่เพียงไม่นาน เขาก็ได้รับรางวัลนักแสดงยอดแย่ถึง 3 สาขาจาก Golden Raspberry ในภาพยนตร์เรื่อง Norbit

เครดิต brightside.me