7 สิ่งประดิษฐ์ที่เราต้องปรบมือให้กับไอเดียของพวกเขา

ผู้คนกำลังคิดค้นสิ่งใหม่ๆ อยู่ทุกวัน อย่างไรก็ตามบางสิ่งมันอาจจะดูแปลกและยากที่จะเข้าใจในสิ่งที่พวกเขาต้องการให้มันเป็น อย่างเช่นหมอนข้างที่ทำจากไผ่, ชุดชั้นในสำหรับใบหน้า, หน้ากากปรับเปลี่ยนรูปทรงของใบหน้า, รถ 1 ล้อ, อุปกรณ์ปรับแต่งจมูก ฯลฯ สิ่งเหล่านี้ล้วนน่าสนใจ และนี่คือ 7 สิ่งประดิษฐ์ที่เราต้องปรบมือให้กับไอเดียของพวกเขา ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 หมอนข้างที่ทำจากไผ่

สิ่งประดิษฐ์นี้เป็นที่นิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตที่มีสภาพอากาศที่ร้อน มันถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้คนนอนหลับอย่างสบาย และมันคงดีกว่าที่จะต้องกอดผ้าห่มหรือหมอนข้างที่ทำจากนุ่นที่ทำให้ร้อนและไม่สบายตัว

#2 ชุดชั้นในสำหรับใบหน้า

นี่คือสินค้าที่มีความแปลกจริงๆ สินค้าที่เห็นนี้ถูกขายอยู่ในร้านค้าของญี่ปุ่นเป็นที่รู้จักในชื่อชุดชั้นในสำหรับใบหน้า ในความเป็นจริงมันไม่ได้เป็นชุดชั้นในจริงๆ หรอกนะ แต่เป็นอุปกรณ์ที่ทางผู้ผลิตอ้างว่ามีประสิทธิภาพในการต่อต้านริ้วรอยบนใบหน้า

#3 หน้ากากปรับเปลี่ยนรูปทรงของใบหน้า

นี่คือหน้ากากที่เป็นที่นิยมในประเทศญี่ปุ่นที่ใช้ในการปรับรูปทรงของใบหน้า โดยทางผู้ผลิตอ้างว่ามีประสิทธิภาพในการทำให้ใบหน้าเล็กลงได้ด้วยการทำให้เหงื่อออกที่ใบหน้า เราสงสัยว่าหน้ากากนี้มีประสิทธิภาพจริงๆ หรือ?

#4 รถ 1 ล้อ

นี่ไม่ใช่เก้าอี้แต่เป็นรถขนย้าย 1 ล้อ ชื่อ Honda U3-X ที่เล็กมาก สามารถเคลื่อนที่ไปในทิศทางใดก็ได้ด้วยระบบไดรฟ์ Omni-Traction โดยมีล้อแบบอิสระจำนวนมากที่ให้คุณเลื่อนไปทางซ้ายและขวาโดยไม่ต้องเลี้ยว มันยังไม่วางจำหน่ายในร้านค้าทั่วไป แต่เราหวังว่ามันจะเป็นที่นิยม

#5 อุปกรณ์ปรับแต่งจมูก

อุปกรณ์ชิ้นนี้จะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งจมูกให้ได้รูปทรงที่สวยงาม มันถูกเรียกว่า The Nose Lifter หลักการทำงานก็เหมือนกับการออกกำลังกาย เพียงคุณใช้เครื่องนี้เป็นเวลา 3 นาทีต่อวันรูปทรงของจมูกจะดูดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป

#6 กีตาร์ปิกัสโซ

นักดนตรีแจ๊สคนหนึ่งขอให้ช่างชาวแคนาดาสร้างกีต้าร์ที่มีสายมากที่สุด และภาพที่เห็นนี้คือผลงานที่เสร็จแล้วอาจจะดูแปลกๆ แต่ก็เสร็จสมบูรณ์ กีตาร์นี้ถูกเรียกว่า Pikasso Guitar ด้วยเหตุผลเพราะมันทำให้เรานึกถึงภาพวาดที่มีชื่อเสียงของ Picasso เครื่องดนตรีสามารถสร้างเสียงที่แตกต่างมากมาย มันสามารถเล่นเสียงเหมือนกีตาร์ เบส กีตาร์อะคูสติก และพิณได้

#7 เบาะนั่งช่วยลดแรงกด

หากคุณต้องนั่งทำงานเป็นเวลานานๆ นี่คือสิ่งประดิษฐ์ที่คุณต้องการอย่างแน่นอน ผู้ผลิตระบุว่าเบาะนี้จะช่วยลดอาการปวดหลัง รักษาระบบไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น และรักษาอุณหภูมิที่สะดวกสบายเพื่อป้องกันไม่ให้เหงื่อออก

โดยโครงสร้างแบบตารางนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายช่วยลดแรงกดและการกระจายน้ำหนักที่ไม่มีปัญหา

เครดิต brightside.me