17 ภาพของเหตุการณ์แปลกตาที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้

โลกของเรานี้เต็มไปด้วยสิ่งแปลกประหลาดมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นทุกวันทุกเวลาทุกวินาที ซึ่งบางสิ่งก็เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจมาก บางสิ่งก็เป็นเรื่องราวที่ทำให้ผู้คนหงุดหงิด และบางสิ่งก็เป็นเรื่องราวที่ทำให้ผู้คนหัวเราะได้อย่างสนุกสนาน วันนี้เราจะพาไปชมภาพเหตุการณ์สุดฮาจากรอบโลก เป็นเรื่องราวอันสุดแสนแปลกประหลาดพิสดารที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ซึ่งบางเรื่องราวก็ทำให้คุณต้องตกใจ และขณะเดียวกันบางเรื่องราวก็จะทำให้คุณหัวเราะออกมาได้

#1 ภาพเหตุการณ์ไม่ธรรมดาที่เกิดขึ้น ณ บูธขายไอศกรีมแห่งหนึ่ง เป็นภาพของคนที่แต่งตัวเป็นไอศกรีมโคนกำลังสั่งไอศกรีมโคนจากร้านขายไอศกรีมโคนที่เป็นรูปไอศกรีมโคน

#2 สิ่งที่ดูเหมือนหลุมฝังศพหรือแท่นระลึกถึงโทรทัศน์เครื่องนี้ไม่ใช่การไว้อาลัยแต่อย่างใด แต่เป็นแค่สไตล์การตกแต่งจอโทรทัศน์ที่คนทั่วไปอาจเข้าไม่ถึงเท่านั้นเอง

#3 เจ้าหน้าที่ตำรวจที่พบรถยนต์คันหนึ่งจอดทิ้งไว้ในที่ห้ามจอด จึงจอดรถเพื่อลงไปเขียนใบสั่ง ก่อนพบว่าจริงๆ แล้วมันเป็นแค่รูปปั้นหิมะที่ดูเหมือนรถยนต์ของจริง

#4 ผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูเผินๆ ก็เหมือนคนธรรมดาที่กำลังงีบหลับในรถโดยสารสาธารณะทั่วไป ถ้าเธอไม่มีหนังสือชื่อว่า ทำอย่างไรให้นอนหลับสบาย ถืออยู่ในมือ

#5 บางครั้งพฤติกรรมของมนุษย์ก็เป็นสิ่งที่เราไม่อาจคาดเดาได้ด้วยเหตุผลหรือหลักเกณฑ์ต่างๆ เพราะบางคนก็อาจจะทำในสิ่งที่เราไม่เข้าใจเลยแม้แต่นิดเดียว

#6 เจ้าสาวที่ได้ยินหลายคนพูดว่าไม่จำเป็นต้องซื้อชุดเจ้าสาวเก็บไว้เพราะยังไงก็ได้ใส่แค่ครั้งเดียว แต่เธอตัดสินใจใช้มันให้คุ้มค่าด้วยการสวมใส่ไปทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย

#7 ภาพปริศนาที่เรียกได้ว่าเป็นปริศนาอย่างแท้จริง เพราะมีผีเสื้อโบยบินอยู่ในภาพของมหาสมุทรด้วย

#8 บ้านของคุณยายท่านหนึ่งที่ติดกล้องวงจรปิดเอาไว้ที่ระเบียงบ้าน แต่ไม่ได้ติดแบบธรรมดาเพราะติดลงไปบนหุ่นที่ทำท่าทางเหมือนกำลังตากผ้าอยู่

#9 ภาพของชายหนุ่มที่ไม่รู้สึกเขินอายที่จะทำตัวน่ารักกับภรรยา ด้วยการทำตัวเหมือนลูกชายของพวกเขาเอง เมื่อลูกชายไม่อยู่เขาจึงเป็นฝ่ายขึ้นมานั่งตักภรรยาแทน

#10 สิ่งที่คนทั่วไปอาจมองข้าม ก็มีใครบางคนใช้ความคิดสร้างสรรค์เปลี่ยนแปลงมันให้กลายเป็นความสนุกสนาน อย่างเช่นคนที่เปลี่ยนภาพหน้าจอโทรศัพท์ในร้านให้บอกเล่าเรื่องราวสุดฮาด้วยมีมในอินเทอร์เน็ต

#11 เราสามารถพบเจอเรื่องน่าสนใจได้ทุกเวลา ยกตัวอย่างเช่นสุนัขที่มีขาเป็นหญิงสาวที่หลบซ่อนอยู่ตรงซอกตึก

#12 บางครั้งคนเราก็ต้องยอมทำสิ่งที่ไม่ชอบ เพราะมีความจำเป็น จึงต้องหาทางออกในแบบของตัวเอง อย่างเช่นคนที่เป็น introvert ชอบอยู่คนเดียวแต่จำเป็นต้องเดินทางด้วยรถสาธารณะ

#13 ทำไมต้องสร้างบ้านให้เหมือนใคร ถ้าเราสามารถออกแบบอาคารบ้านเรือนตามใจตัวเองได้ อย่างเช่นถ้าเราอยากมีพีระมิดแบบฟาโรห์ ก็ลงมือสร้างมันเองซะเลย

#14 ความน่ารักน่าเอ็นดูที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้คนบนท้องถนนได้ในวันที่รถติด เมื่อเจ้าตูบพิทบูลหน้าโหดคาบตุ๊กตาตัวโปรดออกมาเพื่อโชว์ให้สุนัขอีกตัวหนึ่งดู

#15 การตกหลุมรักไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้กับวัยรุ่นหรือคนหนุ่มสาวเท่านั้น แต่มันยังสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนไม่ว่าพวกเขาจะอายุเท่าไหร่ และเมื่อตกหลุมรักแล้วก็จะทำให้เรากลับไปทำตัวเหมือนเด็กๆ อีกครั้ง อย่างเช่นการวาดรูปหัวใจบนพื้น

#16 เมื่อคุณอยากล้างรถแต่บนรถของคุณดันมีมันฝรั่งติดมาด้วย ก็ล้างมันทั้งรถ และมันฝรั่งเลยทีเดียวจะได้สะอาดทั้งหมด

#17 ชายคนหนึ่งที่ไม่เชื่อคำพูดของแฟนสาวที่แซวว่าเขานั้นแต่งตัวเหมือนชายที่มีอายุมาก จนกระทั่งเขาเดินออกจากบ้านเพื่อไปทำงานและได้พบกับชายสูงอายุที่แต่งตัวเหมือนเขาจริงๆ

เครดิต brightside.me