15 ภาพของผู้ชายที่มีวิธีแปลกๆ ในการแก้ปัญหา

ผู้ชายนั้นเป็นเพศที่เก่งกาจด้านการซ่อมแซมสิ่งต่างๆ ให้กลับมาดีเหมือนเดิม ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมันก็เป็นความจริงที่เราสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน แม้ว่าบางครั้งวิธีการแก้ปัญหาของพวกเขาจะแปลกและพิลึกไปบ้างก็ตาม และนี่คือภาพความฮาที่เกิดขึ้นเมื่อบรรดาผู้ชายนั้นลงมือแก้ปัญหาหรือซ่อมแซมอะไรบางอย่าง แต่ไม่ได้ซ่อมแซมด้วยวิธีการธรรมดาทั่วไป จนเกิดเป็นเหตุการณ์ที่ทั้งพิลึกพิลั่นแต่ในขณะเดียวกันขำกลิ้งและสร้างสรรค์สุดๆ แบบนี้

#1 เมื่อปลั๊กไฟอยู่ในที่ที่เราไม่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก แต่เราสามารถแก้ปัญหาได้อย่างง่ายดายแบบคุณผู้ชายคนนี้ สิ่งที่ต้องมีก็แค่หมวกใบหนึ่งเท่านั้น

#2 เมื่อแฟนสาวฝากซื้อรองพื้นและเลือกสีไม่ได้ เขาจึงถ่ายภาพรองพื้นเทียบกับสีผิวบนมือของเขาเพื่อให้เธอเห็นภาพได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

#3 หลายคนมีความเชื่อว่าเทปกาวนั้นสามารถประสานรอยร้าวทุกอย่างได้ ไม่เว้นแม้กระทั่งรอยร้าวที่ใหญ่มหึมาแบบรอยร้าวบนเสาอันนี้

#4 การเล่นเกมด้วยเทคนิคที่ใครหลายคนต้องคาดไม่ถึง เราสามารถเอาชนะเกมในโทรศัพท์มือถือได้อย่างง่ายดายแค่มีอุปกรณ์เสริมเป็นตัวช่วย

#5 สำหรับคนที่ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะประกอบอาชีพเดิมตลอดไป ก็สามารถทำตามวิศวกรท่านนี้ได้ ที่ได้สักรูปไม้บรรทัดที่มีมาตรวัดอย่างครบถ้วนบนแขนของเขาเอง

#6 ถ้าผู้หญิงสะสมลิปสติก เครื่องสำอาง หรือเสื้อผ้าและเครื่องประดับ สิ่งที่ผู้ชายสะสมจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากอุปกรณ์ต่างๆ

#7 เมื่อคุณต้องซ่อมถนนแต่ไม่มีป้ายหยุดรถ สิ่งเดียวที่สามารถหาได้ในตอนนั้นก็คือไม้ปิงปอง

#8 ความคิดสร้างสรรค์เล็กน้อยสามารถทำให้คุณเป็นช่างซ่อมรถเองได้

#9 ชายหนุ่มผู้สามารถพกแผงโซลาร์เซลล์ส่วนตัวไว้สร้างพลังงานไฟฟ้า

#10 ผู้ชายบางคนนั้นสนใจเรื่องฟังก์ชั่นในการใช้งานมากกว่า จึงไม่จำเป็นต้องสนใจความสวยงาม อย่างเช่นการนำส่วนประกอบของรถหลายๆ คันมารวมกัน

#11 ซ่อมกีตาร์ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ด้วยอุปกรณ์ที่สามารถหาได้ใกล้ตัว

#12 หนุ่มส่งของคนนี้ใช้ความพยายามแบบสุดๆ เพื่อลดโอกาสที่พัสดุของลูกค้าจะถูกขโมย

#13 นี่คือตัวเลือกของทหารหนุ่มเมื่อได้รับคำสั่งให้ทำความสะอาด

#14 เครื่องขยายเสียงที่จะช่วยให้คุณได้ฟังเพลงที่มีเสียงทุ้มนุ่มสบายหู โดยไม่จำเป็นต้องไปซื้อลำโพงราคาแพงมาจากที่ไหนเลย

#15 ผู้ชายบางคนก็มีนิสัยง่ายๆ สิ่งที่พวกเขาสนใจก็คือฟังก์ชั่นในการใช้งานที่สะดวกสบายที่สุดเท่านั้น

เครดิต brightside.me