13 ภาพของเหล่านักแสดงที่จะทำให้คุณคิดถึงหนังเรื่องโปรด

มีดารามากมายหลายคนที่ได้รับบทแจ้งเกิดหรือบทบาทที่โดดเด่นจนพวกเขากลายเป็นที่จดจำของคนทั่วโลก แต่ก็มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เรียกได้ว่าเป็นตำนาน ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่เราก็ยังคงคิดถึงพวกเขาในบาทบาทเหล่านั้นอยู่เสมอ รวมภาพที่ทำให้แฟนภาพยนตร์หวนคิดถึงเรื่องราวในความทรงจำ กับบทบาทที่โดดเด่นของดารานักแสดงหลายคนที่โด่งดังมากในอดีต และถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปแต่เมื่อได้เห็นภาพของพวกเขาอีกครั้งก็ทำให้เราอดคิดถึงไม่ได้

#1 ภาพถ่ายของ แมตทิว เพอร์รี (Matthew Perry) และ คอร์ตนีย์ ค็อกซ์ (Courtney Cox) ที่ทำให้เราอดคิดถึงคู่ของ Chandler และ Monica ในซีรีส์เรื่อง Friends ไม่ได้

#2 ภาพของดารานักแสดงหลายคน จาก Friends ละครซิตคอมสัญชาติอเมริกันเช่นเดียวกัน กับการรวมตัวกันอีกครั้งของพวกเขาที่เรียกได้ว่าน่ารักและอบอุ่นหัวใจมากๆ

#3 ภาพยนตร์ชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวในความทรงจำที่หลายคนยังคิดถึง โดยเฉพาะ ทอม เฟลตัน ที่รับบทเป็นพ่อมดน้อยจอมแสบแต่ก็เป็นขวัญใจใครหลายคนอย่าง เดรโก มัลฟอย

#4 การรวมตัวกันของเหล่าพ่อมดแม่มดรุ่นเยาว์จาก แฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น เดรโก เฮอร์ไมโอนี่ ลูน่า จินนี่ หรือเนวิลล์ ที่ถึงแม้ว่าจะโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้วแต่ก็ยังน่ารักไม่เปลี่ยนไปเลย

#5 การรวมตัวกันอีกครั้งของเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Back to the Future ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานอีกเรื่องหนึ่ง กับนักแสดงที่รับบทเป็น Marty, Biff, Doc และแม่ของ Marty

#6 ความน่ารักที่ทำให้เราคิดถึงซีรีส์ซิตคอมสัญชาติอเมริกันอย่างเรื่อง The Big Bang Theory ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ในดวงใจของผู้ชมตลอดกาล

#7 ถึงแม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปแต่บางสิ่งบางอย่างก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง จากเช่นมิตรภาพและความน่ารักของ Terminator และ Sarah Connor จากภาพยนตร์เรื่องฅนเหล็ก

#8 อีกภาพหนึ่งของ ทอม เฟลตัน ที่ทำให้เราหวนนึกถึงวันวาน เพราะเป็นภาพของเขากับ เจสัน ไอแซ็กส์ ที่รับบทเป็นพ่อของเขาหรือ ลูเซียส มัลฟอย ในภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ นั่นเอง

#9 การพบกันอีกครั้งที่ทำให้เรามีความสุขแต่ก็เศร้าเล็กน้อย เพราะเป็นการพบกันของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และพ่อทูนหัวของเขาที่ต้องจากโลกนี้ไปอย่าง ซิเรียส แบล็ก

#10 ภาพเปรียบเทียบจากอดีตสู่ปัจจุบันของอีกหนึ่งคู่พี่น้องที่เป็นขวัญใจของคนทั่วโลกอย่างธอร์และโลกิ หรือ ทอม ฮิดเดิลสตัน กับ คริส เฮมส์เวิร์ท นั่นเอง

#11 อีกหนึ่งความน่ารักของคู่รักในซีรีส์ที่เป็นขวัญใจผู้ชมจำนวนมาก นั่นก็คือ คาล โดรโก ผู้นำแห่งโดธรากี และ แดเนริส ทาร์แกเรียน หรือมารดาแห่งมังกร

#12 การเติบโตและความเปลี่ยนแปลงของอดีตดาราเด็กกับภาพยนตร์ในดวงใจของคนทั่วโลกอย่าง Home Alone โดดเดี่ยวผู้น่ารัก ที่กำลังสวมเสื้อสกรีนรูปใบหน้าของเขาเองตอนเด็กอยู่

#13 ความน่ารักของ โรบิ้น และ เท็ด จากซีรีส์เรื่อง How I Met Your Mother ที่เป็นเรื่องราวการเล่าเรื่องในอดีตของเท็ด โมสบี้ ให้กับลูกของตนเองฟัง และเป็นหนึ่งซีรีส์ในดวงใจของคนทั่วโลกเลยทีเดียว

เครดิต brightside.me