13 สิ่งธรรมดาที่เพอร์เฟ็กต์จนเรียกได้ว่าเป็นเหมือนงานศิลปะ

ภาพความสวยงามสมบูรณ์แบบของสิ่งธรรมดาที่สามารถเกิดขึ้นได้รอบตัวเราทุกคน แม้ความสวยงามสมบูรณ์แบบนั้นอาจจะไม่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้ แต่ก็มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เรียกได้ว่าใกล้เคียงกับความสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จนบางครั้งก็ทำให้เรารู้สึกเหมือนกำลังเสพงานศิลป์อยู่เลยทีเดียว เพราะด้วยจังหวะเวลาและปัจจัยอะไรอีกหลายอย่างทำให้ภาพเหล่านี้ออกมาเพอร์เฟ็กต์จนเรียกได้ว่าเป็นเหมือนงานศิลปะรูปแบบหนึ่งเลยก็ว่าได้

#1 ภาพความสวยงามของกาแฟร้อนที่นอกจากจะมีพื้นผิวเรียบเนียนสวยงามแล้ว สีของกาแฟยังเป็นสีเดียวกับแก้วพอดี

#2 ภาพความมหัศจรรย์ของปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อหิมะตกลงมาบนหลังคาระเบียงบ้านที่มีลักษณะเป็นตาราง ทำให้หิมะยังคงค้างอยู่บนตัวหลังคาไม่ตกลงมาด้านล่าง เกิดเป็นภาพที่สวยงามแบบนี้

#3 ความสวยงามที่แค่เห็นก็ทำให้หลายคนรู้สึกอยากยื่นมือเข้าไปสัมผัส กับภาพของบับเบิ้ลกันกระแทกที่มีรูปร่างเหมือนหัวใจ ทั้งสวยและน่าบีบเล่นมากๆ เลยทีเดียว

#4 ภาพที่ทั้งสวยงามแต่ก็ชวนให้ขนลุกไปพร้อมกัน กับเม็ดฝนที่ตกลงมาบนหลังคารถยนต์คันหนึ่ง และเกาะอยู่แบบนั้นจนกลายเป็นเม็ดฝนที่เรียงต่อกันแน่นขนัด

#5 ไอศกรีมที่น่ารับประทานที่สุดในโลกเพราะมีเนื้อเนียนนุ่มและมีผิวสัมผัสที่เรียบเนียนมาก

#6 ปรากฏการณ์สุดแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นเมื่อหิมะตกลงมาทับถมกันบนรถยนต์คันหนึ่ง และมันก็ค่อยๆ ม้วนตัวลงมาจนกลายเป็นคลื่นหิมะที่สวยงามแบบนี้ได้

#7 ความนุ่มฟูน่าสัมผัสที่ทำให้แม้แต่คนที่ไม่ชอบอาบน้ำก็ยังรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำไปกดโฟมออกมาจากครีมอาบน้ำของตัวเองบ้าง เพราะมันดูเนียนนุ่มนิ่มและสวยงามสุดๆ

#8 ความสมบูรณ์แบบที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติ กับภาพของรังผึ้งที่คนรักความเพอร์เฟ็กต์จะต้องประทับใจ

#9 ลำพังแค่การตอกไข่ไก่ออกมาให้สวยงามโดยไข่แดงไม่แตกเลยสักฟองก็เป็นเรื่องไม่ง่ายแล้ว แต่ไข่ไก่เหล่านี้ยังเรียงตัวกันเป็นรูปดอกไม้ที่สวยสมบูรณ์แบบอีกด้วย

#10 อีกหนึ่งภาพความสวยงามน่ารับประทานแต่ก็ทำให้เราไม่กล้ารับประทานไปพร้อมกัน ของไอศกรีมที่มีเนื้อเนียนเพอร์เฟ็กต์และยังมีรูปทรงกลมเกลี้ยงไร้ที่ติ

#11 ภาพพื้นผิวที่สงบเงียบของสระว่ายน้ำทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้

#12 สีสันความสวยงามของพระอาทิตย์ตกที่สะท้อนอยู่ในกระจกรถ เกิดเป็นภาพที่เพอร์เฟ็กต์แบบนี้

#13 ความหนาแน่นของน้ำทำให้ฟองอากาศสามารถรองรับน้ำหนักของเหรียญได้ และก่อตัวเป็นรูปทรงกลมรอบๆ เหรียญที่ดูนุ่มนิ่มน่ามองมากเลยทีเดียว

เครดิต brightside.me