13 ภาพคนธรรมดาที่มีความคล้ายกับตัวละครดังในภาพยนตร์

จากความช่างสังเกตของชาวเน็ตทั่วโลกทำให้เราได้เห็นภาพที่น่าสนใจของกลุ่มคนที่บังเอิ๊ญ บังเอิญดูเหมือนกับตัวละครดังในภาพยนตร์ที่ถอดแบบกันมาราวกับฝาแฝด และนี่คือ 13 บุคคลที่มีตัวตนในโลกแห่งความเป็นจริง เป็นเพียงคนธรรมดาที่ไม่ได้เป็นนักแสดงหรือพยายามคอสเพลย์ให้ตัวเองดูเหมือนกับตัวละครดัง แต่พวกเขานั้นมีความคล้ายคลึงกันที่คาแรกเตอร์ ไลฟ์สไตล์ หรือรูปร่างหน้าตา ที่ดูเหมือนกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งถ้าพบเจอโดยบังเอิญก็คงเข้าใจผิดอย่างแน่นอน

#1 หนุ่มผมทองคนนี้มีชื่อว่า Cole ซึ่งเขานั้นดูเหมือน Kristoff จากแอนิเมชั่นในดวงใจของผู้คนทั่วโลกเรื่อง Frozen เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ทรงผม สีผม หรือรูปร่าง ราวกับถอดแบบออกมาจากการ์ตูนเลยทีเดียว

#2 หนุ่มกล้ามโตร่างใหญ่ชาวนอร์เวย์ ที่มีไลฟ์สไตล์แบบใกล้ชิดธรรมชาติ ทำให้เขาดูเหมือนเทพเจ้าจากปกรณัมนอร์สที่ทุกคนรู้จักดีเพราะถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์มาร์เวล อย่างเทพเจ้า ธอร์ ที่รับบทโดยคริส เฮมสวอร์ธ

#3 ชายที่ถูกพบในรถโดยสารสาธารณะอย่างรถไฟ แต่เขากลับดูเหมือน Gru จาก Despicable Me ไม่มีผิด

#4 ครูพละคนนี้ที่มีหน้าตาดูคล้ายกับ ริค กริมส์ จากซีรีย์ Walking Dead

#5 ผู้ชายคนนี้มีรูปหน้าที่ช่างดูเหมือน นายอำเภอ วู้ดดี้ จาก Toy Story มากเลยทีเดียว

#6 ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ดูเหมือน Peeta Mellark จากดังหนัง Hunger Games

#7 คุณป้าของชาวเน็ตคนหนึ่ง ที่หลานของเธอบังเอิญพบรูปถ่ายตอนสาวๆ และสังเกตเห็นว่าคล้ายกับ แฮร์รี่ พอตเตอร์ พ่อมดผู้โด่งดังมาก

#8 ชายคนหนึ่งบังเอิญพบชายผมขาวในร้านอาหาร และแอบถ่ายภาพไว้เพราะว่าเขานั้นดูเหมือนพ่อมดแกนดัล์ฟจากเดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์มาก

#9 อีกคนหนึ่งที่ดูเหมือนแฮร์รี่ พอตเตอร์มาก และเนื่องจากเขาเป็นผู้ชายก็เลยไม่ได้ดูเหมือนป้าหรือเหมือนพี่น้องของแฮร์รี่ แต่ดูเหมือนตัวแฮร์รี่เองเลยแบบนี้

#10 ภาพเก่าของคุณยายที่ดูเหมือน Mrs. Doubtfire จากภาพยนตร์เรื่อง คุณนายเด๊าท์ไฟร์ พี่เลี้ยงหัวใจหนุงหนิง

#11 หนุ่มหล่อตาหวานชาวมาเลเซีย ที่ดูเหมือน Flynn Rider พระเอกจาก Tangled หรือราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ แอนิเมชั่นจากดิสนีย์นั่นเอง

#12 ชายที่กำลังยืนอยู่บนรถโดยสาร ช่างมีบุคลิกเหมือนกับ วูล์ฟเวอรีน จาก X-Men

#13 ชายหนุ่มคนหนึ่งในอินสตาแกรม ที่ดูเหมือนราชาแห่งแดนเหนือจาก Game of Thrones อย่าง Jon Snow มากราวกับฝาแฝด

เครดิต brightside.me