12 ผลงานตัดต่อภาพถ่ายธรรมดาให้กลายเป็นภาพที่เหนือจริง

ผลงานการตัดต่อภาพธรรมดาให้กลายเป็นภาพที่สวยงามเหนือจินตนาการโดยศิลปินชาวเยอรมนี Justin Peters ที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสวยงามและมหัศจรรย์ได้ในพริบตาเดียว เพราะศิลปะที่สวยงามเหนือจินตนาการทำให้เรามีความสุขและความจรรโลงใจเมื่อได้ชมภาพเหล่านั้น ยกตัวอย่างเช่นผลงานของศิลปินชาวเยอรมนีที่ใช้โปรแกรมโฟโต้ชอป ตัดต่อภาพถ่ายธรรมดาให้กลายเป็นภาพที่เหนือจริงขึ้นมาได้

#1 ภาพความสวยงดงามของหญิงสาวที่อยู่ใต้น้ำ ราวกับเป็นนางเงือกในเทพนิยาย แต่ท่อนล่างของเธอนั้นไม่ใช่หางของปลา แต่เป็นแมงกระพรุนสีใสที่มีหางพลิ้วไหวสวยงามมากเลยทีเดียว

#2 เจ้าสาวที่สวยงามไร้ที่ติ และยิ่งดูสวยมหัศจรรย์มากขึ้นไปอีกเมื่อชุดแต่งงานสีขาวบริสุทธิ์ของเธอนั้นได้กลายเป็นน้ำตกที่ไหลลงมาด้านล่างอย่างสวยอลังการมาก

#3 การรวมตัวของหมวกของนางแบบสาวที่นั่งอยู่ริมชายหาด กับทะเลทรายที่คนมากมายกำลังเดินทางด้วยการขี่อูฐ เป็นการรวมตัวที่แตกต่างแต่ก็มีความสวยงามมากเช่นกัน

#4 ร่มที่ไม่ใช่แค่ร่มธรรมดาอีกต่อไป เมื่อปลายยอดของร่มนั้นกลายเป็นภูเขาที่มีความสวยงามมาก เพราะปลายยอดนั้นเป็นน้ำแข็งและมีแสงอาทิตย์สีส้มสาดส่องลงมา

#5 บอลลูนที่สวยงามมหัศจรรย์ยิ่งกว่าบอลลูนทั่วไป เพราะเป็นบอลลูกที่ทำมาจากดวงจันทร์ที่มีความสวยงามและคมชัดมาก เหมือนภาพในนิทานหรือเทพนิยาย

#6 อาคารที่สวยงามคลาสสิก และยอดของอาคารก็ได้กลายเป็นเปลวเทียนที่กำลังลุกไหม้ ทำให้เกิดเป็นแสงสีเหลืองอบอุ่นดูแล้วสบายใจมากแบบนี้

#7 ภาพที่เข้ากับสถานการณ์ในยุคปัจจุบันมาก เมื่อโลกของเรากำลังป่วยจึงต้องสวมหน้ากากอนามัยปิดเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อโรคแพร่กระจาย

#8 ทะเลหมอกท่ามกลางหุบเขาหิมะ ที่ได้กลายเป็นทะเลของจริงเมื่อมีวาฬตัวยักษ์โผล่พ้นออกมาจากม่านหมอก

#9 ช้างตัวโตที่มีงวงยาวมากจนงวงของมันกลายเป็นต้นไม้ที่ปลายยอด เป็นการผสมผสานของธรรมชาติที่สวยงามและลงตัวมากเลยทีเดียว

#10 เป็นภาพวิวจากผลงานการตัดต่อภาพที่สวยงามอลังการทีเดียว

#11 ภาพม้าธรรมดาที่ถูกทำให้กลายเป็นภาพม้าขี่คลื่นพายุที่สวยงามเหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกแฟนตาซี

#12 อุโมงค์ต้นไม้ที่พาเราทะลุไปอีกมิติหนึ่ง ที่มีความสวยงามไม่แพ้กันทั้งต้นไม้ที่อยู่ด้านหน้าและโลกอีกใบหนึ่งที่ทะลุเข้าไปสู่มหาสมุทรที่กว้างใหญ่

เครดิต brightside.me