12 เหตุการณ์ความผิดพลาดที่ทำให้โลกออนไลน์ฮาได้

ในชีวิตคนเราเต็มไปด้วยเรื่องผิดพลาด แต่ถึงแม้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแทบทุกวัน มนุษย์ก็ยังไม่สามารถรับมือกับความผิดหวังได้ดีเท่าไหร่ ยกเว้นก็แต่ผู้กล้าบางคนที่ได้นำเอาเรื่องขำขันเหล่านั้นมาเล่าให้คนอื่นได้ฟังด้วย และนี่คือภาพบันทึกเหตุการณ์ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับชีวิตของผู้คน ที่ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ชวนให้เขินอายหรืออึดอัดใจมาก แต่พวกเขาเหล่านี้ก็ยังได้นำเรื่องราวเหล่านั้นมาแชร์ต่อเพื่อสร้างเสียงฮาให้กับคนอื่นๆ

#1 หญิงสาวที่ใช้ปากกาแทนปิ่นปักผม แต่อาจลืมไปว่าไม่ควรใช้ปากกาแบบกดที่ทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นมาได้แบบนี้

#2 หญิงสาวคนหนึ่งที่เห็นว่ามีคนปล่อยสุนัขให้นั่งรอนอกห้องเป็นเวลานาน จึงตั้งใจที่จะเดินเข้าไปเล่นกับมัน ก่อนจะพบว่ามันคือรูปปั้นสุนัขไม่ใช่สุนัขจริงๆ

#3 ชายคนหนึ่งก็ได้เล่าเรื่องความผิดพลาดที่ทั้งฮาและขมขื่นเรื่องนี้ เมื่อเขาได้รับหนังสือรุ่นมาจากทางโรงเรียน และพบว่าท่ามกลางเพื่อนร่วมชั้นกว่า 153 คนนั้น มีข้อมูลของเขาคนเดียวที่หายไป

#4 จงจำไว้เสมอว่าคุณไม่ได้เป็นคนเดียวบนโลกนี้ที่ต้องพบเจอกับเรื่องเลวร้าย อย่างน้อยก็มีคนที่ทำรองเท้าหลุดบนรถไฟคนนี้เป็นเพื่อนเสมอ

#5 ไม่มีใครอยากให้ของใช้ของตัวเองพังเสียหาย อย่างเช่นเจ้าของกระเป๋าเป้ใบนี้ที่กำลังแพ็คกระเป๋าเตรียมไปเที่ยวซึ่งจะต้องไปภายในวันนี้เลย

#6 หญิงสาวที่เพิ่งค้นพบว่าตัวเองไม่ชอบดูเบสบอล จึงต้องหาคำตอบในเน็ตว่าการแข่งขันใช้เวลาทั้งหมดกี่นาที

#7 บางครั้งเหตุการณ์ต่างๆ ก็ไม่เป็นใจ อย่างเช่นเมื่อหูฟังหักคาโทรศัพท์มือถือ จะเอาออกก็ไม่ได้ จะฟังเพลงโดยไม่ใช้หูฟังก็ยังไม่ได้เลย

#8 วันที่ไม่มีอะไรเป็นใจเลยแม้แต่สภาพอากาศ จนแม้กระทั่งเป็ดยางสุดน่ารักในรถยนต์ของเราก็ยังละลายไหลลงไปกองอย่างน่าสงสาร

#9 ความรีบร้อนอาจทำให้เกิดเรื่องผิดพลาดได้ อย่างเช่นสิ่งที่การหยิบเข้าใจว่าเป็นโน๊ตบุ๊กมาเรียนแต่จริงๆ คือเขียงในห้องครัว

#10 หญิงสาวคนหนึ่งบอกกับเพื่อนๆ ของเธอว่าอยากได้เค้กวันเกิดรูป Mariah Carey แต่เนื่องจากสำเนียงที่มีเอกลักษณ์ของเธอ เพื่อนๆ จึงได้ยินเป็น Marie Curie นักเคมีผู้ค้นพบรังสีเรเดียมแทน

#11 ลำพังแค่การต้องถ่ายหนักที่อื่นที่ไม่ใช่บ้านของเราก็ลำบากมากพอแล้ว แต่บางครั้งโชคชะตาก็เล่นตลกทำให้กระดาษทิชชู่ในห้องน้ำนั้นหมดไม่เหลือเลยแม้แต่แผ่นเดียว

#12 การใช้ของเจ๋งๆ อาจทำให้เรารู้สึกดีได้ แต่บางครั้งสิ่งต่างๆ ก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่หวังเสมอไป อย่างเช่นนักเรียนที่เพิ่งได้ปากกาที่สามารถลบได้มาใหม่ และเผลอวางสมุดตากแดดทิ้งไว้นานไปหน่อย

เครดิต brightside.me