12 ภาพวาดจำลองดาราคนดังและตัวละครจากภาพยนตร์ต่างๆ

การวาดภาพล้อเลียนนั้นหลายคนอาจนึกถึงภาพการ์ตูนที่ฮากว่าความเป็นจริง แต่บางครั้งภาพที่ถูกวาดขึ้นมานั้นก็มีลักษณะที่สวยงามตรงกับความเป็นจริงมากได้เช่นกัน ชมภาพวาดจำลองดารา คนดัง และตัวละครดังจากภาพยนตร์หรือการ์ตูนต่างๆ โดย Xi Ding ศิลปินฝีมือขั้นเทพชาวออสเตรีย ที่สามารถวาดภาพล้อเลียนออกมาได้สวยงามมีเสน่ห์และมีคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์มาก

#1 ภาพ คาร์ล ลาเกอร์เฟล นักออกแบบแฟชั่น ศิลปิน ช่างภาพ และนักวาดการ์ตูนชาวเยอรมัน เขาเป็นที่รู้จักในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของชาเนล แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ชื่อดังระดับโลกนั่นเอง

#2 ภาพของ เลดี้ กาก้า และ แบรดลีย์ คูเปอร์ ที่รับบทเป็นพนักงานเสิร์ฟอาหารและนักร้องมือสมัครเล่นที่บาร์แดร็กควีนและศิลปินคันทรีร็อก ในภาพยนตร์เรื่อง A Star Is Born ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกทางดนตรีของชาวอเมริกัน

#3 ภาพจาก พิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี แห่งสหราชอาณาจักร กับ เมแกน มาร์เคิล อดีตนักแสดง นางแบบ และนักมนุษยธรรมชาวอเมริกัน

#4 ไอรอนแมน ตัวละครของมาร์เวลคอมิกส์ เป็นที่รู้จักกันดีในหน้าของนักรบใส่เกราะซึ่งมักจะใส่เกราะ แดง-เหลือง เป็นชุดประจำตัวอยู่เสมอ เขาเป็นคนที่ร่ำรวยมาก ในคฤหาสน์มีที่เก็บชุดเกราะมากมายหลายรูปแบบ ซึ่งใช้ในงานที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะออกรบ ไปต่อสู้กับศัตรู หรือไปทำสงคราม รับบทในภาพยนตร์โดย รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

#5 วาเนสซ่า เคอร์บี้ นักแสดงละครเวที โทรทัศน์ และภาพยนตร์ชาวอังกฤษ รับบทเป็น White Widow ในภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible – Fallout มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

#6 สตีเฟน ฮอว์กิง นักฟิสิกส์ทฤษฎี นักจักรวาลวิทยา และนักเขียน ศาสตราจารย์ประจำมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ หนังสือวิทยาศาสตร์ของเขาและการปรากฏตัวต่อสาธารณะได้ทำให้เขาเป็นผู้มีชื่อเสียงด้านวิชาการระดับโลก

#7 แม็กเคาเลย์ คัลกิน นักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่โด่งดังจากบท เควิน แม็กคาลลิสเตอร์ ในภาพยนตร์ Home Alone หรือโดดเดี่ยวผู้น่ารัก

#8 เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ นักแสดงชาวอังกฤษที่มีผลงานทั้งทางโทรทัศน์ วิทยุ และโรงละคร ซึ่งได้รับรางวัลจากบทบาทที่แสดงมากมาย และหนึ่งในบทบาทที่มีชื่อเสียงมากก็คือ ดอกเตอร์สเตรนจ์ ซูเปอร์ฮีโร่ของค่ายมาร์เวล

#9 นาตาลี พอร์ตแมน กับภาพการ์ตูนที่แสดงหนังเรื่องแรก Leon: The Professional (1994) ในบท มาทิลดา ที่ทำให้เธอกลายเป็นที่จับตามองในวงการ และเข้าไปอยู่ในใจคนดูทุกคน

#10 บรูซ วิลลิส นักแสดงชาวอเมริกันผู้มีความสามารถรอบด้านในอาชีพการแสดง มีชื่อเสียงโด่งดังจากภาพยนตร์แอคชันเรื่อง Die Hard

#11 รีเบคก้า เฟอร์กูสัน นักแสดงหญิงชาวสวีเดน เธอเป็นนักแสดง และเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible Rogue Nation ที่มีพระเอกของเรื่องอย่างทอม ครูซนั่นเอง

#12 เจสัน โมโมอา ที่หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขาเป็นอย่างดีในบท Khal Drogo ราชาแห่ง Dothraki จากซีรีส์สุดฮอตเรื่อง Game of Thrones และล่าสุดเขาก็ได้รับบทเป็น Aquaman จากภาพยนตร์ Justice League ของค่าย DC

เครดิต brightside.me