10 คู่ดาราฮอลลีวูดคนดังกับมิตรภาพจากในจอสู่นอกจอ

ขึ้นชื่อว่า ดารา คนดังในวงการบันเทิง ก็เป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจของคนทั่วไปกันอยู่แล้ว ยิ่งเมื่อคนสวยหล่อรวมตัวกัน ก็ยิ่งได้รับความสนใจหนักมาก โดยเฉพาะในฝั่งฮอลลีวูด ที่มักมีข่าวการปะทะกันให้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าจะไม่มีคู่ซี้ย่ำปึ๊กเกิดขึ้นในวงการนี้ จากแค่คนรู้จักในจอกลายมาเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจ ไลฟ์สไตล์ตรงกันถึงขั้นเป็นเพื่อนสนิทกันในชีวิตจริง ว่าแต่จะมีใครกันบ้างไปดูกันเลย

#1 คอร์ทนีย์ ค็อกซ์ และ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน คู่นี้ไม่ใช่แค่เพื่อนสนิทผิวเผิน แต่เป็นคู่ซี้ที่คบหากันมานานเกือบ 20 ปี ซึ่ง คอร์ทนีย์ ได้รับเชิญให้ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานเเต่งงานของ เจนนิเฟอร์ ส่วน เจนนิเฟอร์ ก็เป็นแม่ทูนหัวให้กับลูกสาวของเพื่อนสนิท

#2 เพเนโลเป ครูซ และ ซัลมา ฮาเยก คู่นี้ก็เป็นเพื่อนสนิทกันมานานกว่า 20 ปีแล้ว นอกจากความสนิทสนม ทั้งคู่ยังชอบนอนมากเหมือนกันอีกต่างหาก

#3 แม็ตต์ เดม่อน และ เบน แอฟเฟล็ก คู่ซี้ฉบับแมนๆ กับมิตรภาพที่มีมานานกว่า 35 ปี ทั้งสองเติบโตมาด้วยกัน มีความรักและหลงใหลในการแสดงเหมือนกัน นั่นคือหนึ่งในสิ่งที่เชื่อมโยงระหว่างพวกเขา

#4 คาเมรอน ดิแอซ และ ดรูว์ แบร์รีมอร์ หลายคนรู้ว่าสาวๆ ทั้งสองได้พบกันในกองถ่าย Charlie’s Angels แต่จริงๆ แล้วพวกเธอเป็นเพื่อนกันมาก่อนหน้า จากการพบกันในร้านกาแฟ ดรูว์ ให้คำนิยามกับ คาเมรอน ว่า เธอคือเพื่อนที่ซื่อสัตย์และเชื่อถือได้มากที่สุด ถ้าฉันต้องติดคุก รับรองได้ 100% ว่าเธอจะเข้าไปที่นั่นและพาฉันออกมา

#5 เจมส์ แฟรนโก และ เซธ โรเกน ทั้งสองคนพบกันในการแสดงเรื่อง Freaks and Geeks ก่อนจะได้รับบทร่วมกันในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ อีกหลายเรื่อง และกลายมาเป็นเพื่อนซี้ที่ชอบแต่งตัวเลียนแบบคนดัง จนมีภาพฮาๆ มาให้แฟนคลับชมอยู่เสมอ

#6 แบรด พิตต์ และ จอร์จ คลูนีย์ คู่หูหนุ่มหล่อระดับตัวท็อปของวงการได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Ocean’s Eleven ซึ่งอารมณ์ขันที่คล้ายคลึงได้ดึงดูดพวกเขาให้กลายมาเป็นเพื่อนนอกจอในที่สุด

#7 แอชลีย์ ทิสเดล และ วาเนสซา ฮัดเจนส์ สองสาวที่ได้เริ่มต้นรู้จักกันจากภาพยนตร์เรื่อง High School Musical และกลายเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจ ถึงขั้นว่าชวนกันไปสักกับช่างสักคนเดียวกันอีกด้วย แน่นอนว่า วาเนสซา เป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับ แอชลีย์ ในงานแต่งงานของเธอ

#8 โทบี้ แม็กไกวร์ และ ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ สองหนุ่ม โทบี้ และ ลีโอนาร์โด พบกันในการออดิชั่นช่วงปลายยุค 80s ก่อนจะกลายเป็นเพื่อนสนิท พวกเขามีโอกาสได้ร่วมงานกันในบทหนังจอใหญ่หลายครั้ง แต่เรื่องที่ดีที่สุดที่แฟนๆ ยกย่องก็คือ The Great Gatsby

#9 ทอม ฮิดเดิลสตัน และ คริส เฮมส์เวิร์ท แม้ในเรื่อง โลกิและธอร์จะเป็นพี่น้องคู่แค้นที่เอาแต่ฟาดฟันกันเสมอ แต่ในชีวิตจริง ทอม และ คริส ได้กลายเป็นเพื่อนสนิท พวกเขาออกเที่ยวหลังเลิกงานด้วยกัน รวมถึงทำอาหารและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

#10 แซนดร้า บูลล็อค และ ไรอัน เรย์โนลส์ เพื่อนรักที่ได้รับบทพระนางในภาพยนตร์ ก่อนจะกลายเป็นมิตรภาพที่ยาวนาน แม้ว่าหลายคนจะคิดว่าพวกเขามีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้ไกลกว่านี้ เนื่องจากความสนิทสนม แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันได้ว่าเป็นเพียงเพื่อนสนิทกันจริงๆ เท่านั้น

เครดิต brightside.me